“บิ๊กตู่” รุกโซเชียล เตรียมจ้อผ่านเพจไทยคู่ฟ้า บ่าย 3 วันนี้  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"พล.อ.ประยุทธ์" เตรียมพูดผ่านเพจไทยคู่ฟ้า เทป2 หลังประกาศรุกโซเชียล

วันนี้ (4 ต.ค.) ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ได้เดินทางเข้าปฏิบัติภารกิจภายในตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยในวันเดียวกันนี้นายกรัฐมนตรีไม่มีวาระงานหรือกำหนดการอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

“ลุงตู่” ไลฟ์สดข้ามโลก ประสบความสำเร็จเวทียูเอ็น นานาชาติชื่นชมโครงการบัตร 30 บาท

ขณะที่นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ในเวลา 15.00 น นายกรัฐมนตรี จะออกรายการ Government weekly ผ่านทางเพจเฟสบุ๊ก ไทยคู่ฟ้า โดยรายการในวันนี้จะเป็นรูปแบบรายการทอร์ค พูดคุยกันในประเด็นต่างๆโดยมีตนเป็นดำเนินรายการร่วมด้วย ทั้งนี้เนื้อหาหลักก็จะเป็นเรื่องที่นายกรัฐมนตรีมีความเป็นห่วงประชาชน ส่วนนายกรัฐมนตรีจะออกรายการทุกวันศุกร์เหมือนก่อนหน้านี้หรือไม่นั้น ขณะนี้ยังไม่ได้ข้อสรุป โดยต้องดูวาระงานและภาระกิจนายกรัฐมนตรีเป็นหลัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การออกรายการของพล.อ.ประยุทธ์ ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่2 โดยครั้งแรกได้ออกรายการดังกล่าวผ่านเพจไทยคู่ฟ้าไปเมื่อวันศุกร์ที่ ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการสรุปภารกิจการเยือนสหรัฐอเมริกาและเปิดใจในประเด็นต่างๆ โดนนายกรัฐมนตรี ระบุด้วยว่า จะสื่อสารกับประชาชนผ่านโซเชียลมีเดียมากขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การออกรายการของพล.อ.ประยุทธ์ ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่2 โดยครั้งแรกได้ออกรายการดังกล่าวผ่านเพจไทยคู่ฟ้าไปเมื่อวันศุกร์ที่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการสรุปภารกิจการเยือนสหรัฐอเมริกาและเปิดใจในประเด็นต่างๆ ซี่งวันเดียวกันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จะพูดถึงปัญหาค่าฝุ่นละอองเกินค่ามาตรฐานในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล PM 2.5 โดยก่อนหน้านี้นายกรัฐมนตรี ระบุว่า จะสื่อสารกับประชาชนผ่านโซเชียลมีเดียมากขึ้น

“ประยุทธ์” โพสต์ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาทักทายเพจ ชี้ส่วนใหญ่เขียนเอาสนุก

นักวิชาการ ชี้ “ประยุทธ์” รุกสื่อออนไลน์ อาจถูกตีความสร้างคะแนนนิยม

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ