ผู้พิพากษายะลา จ่อยิงตัวเองสาหัส หลังลงจากบัลลังก์พิจารณาคดีความมั่นคง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุผู้พิพากษา ใช้อาวุธปืน 9 ม.ม. จ่อยิงตัวเอง หลังลงจากบัลลังก์ พิจารณาคดีความมั่นคง อาการสาหัส

เมื่อเวลา 12.50 น. วันนี้ 4 ต.ค. 2562 ร.ต.อ.อิสระพันธ์ สุรทิพย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ยะลา ได้รับแจ้ง จากเจ้าหน้าที่ รปภ.ศาลจังหวัดยะลาว่า มีเหตุ ใช้อาวุธ บริเวณ ห้องบัลลังก์ชั้น 3  ศาลจังหวัดยะลา หลังได้รับแจ้ง รีบเดินทางไปมาตรวจสอบ

เผยภาพนาทีกลุ่มผู้ก่อเหตุยิงถล่มจุดตรวจกลางตลาดกรงปินัง

ที่เกิดเหตุรปภ.ศาล ได้กันพื้นที่ และไม่อนุญาตผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปเด็ดขาด ส่วนคนเจ็บถูกนำส่ง รพ.ศูนย์ยะลา ทราบชื่อ นายคณากร  เพียรชนะ ผู้พิพากษาศาลจังหวัดยะลา

จากการสอบสวน ทราบว่า วันนี้ ผู้บาดเจ็บได้ขึ้นบัลลังก์พิพากษา คดีความมั่นคง มีผู้ต้องหา 5 คน แต่ยังไม่ทราบในรายละเอียดว่า เป็นคดีใด ผลการพิพากษาคดี ศาลยกฟ้อง  หลังจากพิพากษาแล้ว ผู้บาดเจ็บได้ลงจากบัลลังก์ เมื่อมาถึงหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ได้ใช้อาวุธปืน ขนาด 9 มม.ประจำตัว จ่อยิงหน้าอกด้านซ้าย จำนวน 1 นัด หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่รีบนำส่ง โรงพยาบาลทันที

จากการตรวจสอบในรายละเอียด พบว่า ผู้บาดเจ็บยิงเข้าบริเวณหน้าอกด้านซ้าย กระสุนทะลุม้าม ทำให้ม้ามฉีกขาด แต่ยังไม่ผ่าตัด ต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด หากพบว่า มีอาการปวดท้อง หน้าซีดลง อาจเกิดจากเลือดไหลไม่หยุด อาจต้องมีการพิจารณาจะผ่าตัดหรือไม่อย่างไรอีกครั้ง ขณะนี้ต้องนอนรักษาตัวในห้องผู้ป่วยหนักหรือห้องไอซียู

ยะลาเดือด! ยิงถล่มผู้ใหญ่บ้านเมียดับ ลูกสาว 10 ขวบสาหัส

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ