"อดีตพระเอกดัง" เตือนภัย เจอแมงป่องต่อยขณะทานผลไม้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งเผยแพร่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขณะกินผลไม้ลองกอง ก่อนต้องมาเจอกับเรื่องไม่คาดคิด ถึงขั้นต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกันเลยทีเดียว

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pennung Chaiyachit (เป็นหนึ่ง ไชยชิต) โพสต์บอกเล่าเรื่องราวที่ตนเองประสบ โดยผู้โพสต์เล่าว่า หลังทานข้าวเย็นเสร็จ ก็จะทานผลไม้ที่เพิ่งซื้อมานั้นคือ “ลองกอง” ที่ยังอยู่ในถุง 2 กิโล มือซ้ายก็ยืนลงไปในถุงจะหยิบลองกอง มือยังไม่ได้แตะลูกลองกองเลย ก็เจ็บเหมือนโดนมีดบาดที่นิ้วโป้งซ้าย จึงรีบวิ่งไปเปิดน้ำล้าง เอาแอลกอฮอล์มาล้างต่อ ความปวดยังไม่หาย ยิ่งทีวความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทนไม่ไหว เลยมาที่โรงพยาบาล

แซ่บหลาย! เมนูพิสดารนำแมงป่องประกอบอาหาร (คลิป)

ระหว่างขับรถมาก็ปวดมากขึ้นเรื่อยๆ แผลก็ไม่มีเลือดออก ระหว่างรอหมอ นึกขึ้นมาได้ว่าลองดูใน Google ดิว่าเกิดไรขึ้น เลยคีย์ว่า แมลงกับพวงลองกอง เจอเลย “แมงป่องตัวเล็ก” พิษร้ายแรงกว่าแมงป่องช้าง 20 เท่า คุณหมอขอให้แอดมิด ฉีดยาเข้าเส้นทั้งฆ่าเชื้อ แก้อักเสบ แก้ปวด และขอดูอาการ เพราะความดันสูงทะลุ 170 เหงื่อออกแตกเต็มหน้า ถ้าเป็นเด็กคนชราหรือคนไม่มีภูมิต้านทานอาจช็อกได้เลย

ทั้งนี้ มีหลายคนที่แสดงความเป็นห่วง ขอให้อาการของเขาดีขึ้นโดยไว ขณะเดียวกันก็ขอบคุณที่เล่าสู่กันฟัง จะได้เตือนตัวเองให้ระวัง

“มายเมดเนท” แจงคลิป “แมวสู้แมงป่อง” เพียงแค่สอนบทเรียนให้แมว

กลุ่มคนรักแมวยอมไม่ได้ แจ้งความผิดฝรั่งทำคลิปแมวสู้แมงป่อง 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ