"ทนายรณณรงค์" ชี้ช่องทางเอาผิด "เสี่ยกำมะลอหมื่นล้าน" ฐานฉ้อโกง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทนายรณณรงค์" ชี้ช่องทางเอาผิด "เสี่ยท็อป" รอเหยื่อแจ้งความดำเนินคดี พร้อมเผยเสี่ยหมื่นล้านแม่นข้อกฎหมาย รับเอาผิดยาก แต่พบเข้าองค์ประกอบความผิด

ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงความยุติธรรมในสังคม เรียกประชุมทีมทนายความทั้งหมดหารือแนวทางการดำเนินคดีกับเสี่ยหมื่นล้าน ที่มาหลอกให้จัดวิวาห์แต่งงาน จนเป็นหนี้ 3.5 ล้านบาท ที่บุรีรัมย์

แม่เสี่ยหมื่นล้านเปิดใจอับอายกับพฤติกรรมลูกชาย

ทนายรณณรงค์ เปิดเผยว่า ในกรณีเสี่ยหมื่นล้านค่อนข้างจะแม่นเรื่องข้อกฎหมาย การจะเอาผิดค่อนข้างยาก เรียกว่าทำให้ทีมทนายค่อนข้างปวดหัวอยู่มาก อย่างไรก็ตาม ก็ไปเจอช่องทางการดำเนินคดีที่น่าจะเข้าองค์ประกอบความผิด ขณะนี้อยู่ที่ฝ่ายผู้เสียหายทางนิตินัยจะดำเนินคดีแจ้งความเอาผิดหรือไม่ และทางทีมทนายพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่

"แคทรียา อิงลิช" ตอบกลับ หลัง "เสี่ยท็อป" อ้างเคยเป็นแฟน

ขณะที่โลกออนไลน์ ก็ยังคงมีการออกมาแฉพฤติกรรมลวงโลกของ "เสี่ยท็อป" อย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีคนบอกว่า เสี่ยท็อป ยังเคยอ้างตัวว่า เคยคบหากับดูใจกับดาราดัง อย่าง เทย่า โรเจอร์, แคทรียา อิงลิช และไฮโซม่านฟ้า อีกด้วย ทำให้เมื่อวานนี้ (5 ต.ค.) ในอินสตาแกรมของ แคทรียา อิงลิช ได้มีแฟนคลับที่ติดตามคนหนึ่ง เข้าไปคอมเมนต์บอกเรื่องนี้ กับ แคท โดยบอกว่า "เสี่ยท็อป เสี่ยกำมะลอ บอกว่า แคทลียา อิงลิช เป็นแฟนเก่า ทำไมไม่ดูหน้าตัวเองเลย "

เพื่อนบ้านแฉเสี่ยหมื่นล้านมีตำรวจแวะมาหาตลอด

สาวถูกชายอ้างเป็นเสี่ย 2 หมื่นล้าน หลอกแต่งงานเป็นหนี้ 3.5 ล้าน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ