"จุรินทร์" แซว ปลัด ทส. กลางตลาดดอนหวาย มารณรงค์หรือช่วยหาเสียง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ช่วยลูกพรรคหาเสียงที่ตลาดดอนหวาย จ.นครปฐม ระหว่างหาเสียง ได้เจอกับขบวนของรมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ซึ่งได้มารณรงค์เรื่องการลดใช้ถุงพลาสติกด้วย งานนี้จึงเกิดการแซวกันขึ้น

ที่ตลาดน้ำดอนหวาย ต.บางระทึก อ.สามพราน จ.นครปฐมนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์พร้อมด้วยสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ช่วยหาเสียงให้นายสุรชัย อนุตธโต ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมเขต 5 นครปฐม โดยบรรยากาศเป็นไปอย่าคึกคัก

“ธนาธร” ลุยนครปฐมเขต 5 ขอคะแนนเสียงเลือกตั้งซ่อม

ระหว่างขบวนหาเสียงลงพื้นที่ได้เจอกับขบวนของนายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ซึ่งได้มารณรงค์เรื่องการลดใช้ถุงพลาสติกด้วย

โดยระหว่างขบวนเดินสวนกันนั้น มีจังหวะหนึ่งที่นายจุรินทร์ได้แซว นายจตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมว่า นำข้าราชการทั้งกระทรวงมาหาเสียงหรือ กระทรวงพาณิชย์ไม่มีใครกล้ามาสักคนและไม่ให้มาด้วย นายจตุพร จึงตอบว่า ไม่ได้มาหาเสียงแต่มางานรณรงค์

การลงพื้นที่ช่วยหาเสียงครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกของนายจุรินทร์ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ส่วนกรณีนายจุรินทร์ ตำหนิปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมนั้น น่าจะถูกมองว่าอาจเป็นการช่วยหาเสียงให้นายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ ผู้สมัครจากพรรคชาติไทยพัฒนา ซึ่งมีนายวราวุธเป็นแกนนำอยู่

ประวัติ “จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์” จากนักเขียนสู่สนามการเมือง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ