ปธ.ศาลฎีกา ส่งเลขาฯศาล เยี่ยมผู้พิพากษา“คณากร” ให้กำลังใจบุคลากรศาลชายแดนใต้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประธานศาลฎีกา มอบหมายให้ เลขาธิการสำนักงานศาลยุติธรรม เยี่ยมผู้พิพากษา “คณากร” พร้อมให้กำลังใจบุคลากรของศาลในจังหวัดชายแดนใต้ ที่มุ่งมั่นทำงานอำนวยความยุติธรรมให้แก่ประชาชนในพื้นที่

วันนี้ 6 ต.ค. 2562  นายไสลเกษ วัฒนพันธุ์ ประธานศาลฎีกา มอบหมายให้ นายสราวุธ เบญจกุล เลขาธิการสำนักงานศาลยุติธรรม เดินทางไปเยี่ยมนายคณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะชั้นต้นในศาลจังหวัดยะลา ซึ่งพักรักษาที่โรงพยาบาลยะลา

ผู้พิพากษายะลา จ่อยิงตัวเองสาหัส หลังลงจากบัลลังก์พิจารณาคดีความมั่นคง

จากนั้น เลขาธิการสำนักงานศาลยุติธรรม ได้เดินทางไปศาลจังหวัดยะลาเพื่อหารือข้อราชการกับนายอนิรุจ ใจเที่ยง ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดยะลา และ น.ส.ภูษิตา หล้าหลี ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดยะลา พร้อมทั้งนำความห่วงใยจากประธานศาลฎีกาที่ให้กำลังใจบุคลากรทุกคนของศาลในจังหวัดชายแดนใต้ ที่มุ่งมั่นทำงานอำนวยความยุติธรรมให้แก่ประชาชนในพื้นที่

สำหรับอาการล่าสุดของนายคณากร ได้ย้ายการรักษาจากห้องไอซียู (ICU) แล้ว แต่ยังคงอยู่ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของคณะแพทย์ ครอบครัว และศาลจังหวัดยะลา

โดยในวันที่ 7 ต.ค. 2562 จะมีการประชุมคณะกรรมการตุลาการศาลยุติธรรม ซึ่งจะมีการนำเรื่อง นายคณากร ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะชั้นต้นในศาลจังหวัดยะลาเข้ารายงานต่อที่ประชุม ก.ต.เพื่อพิจารณาด้วย

โซเชียลแห่แชร์ อ้างสาเหตุ ผู้พิพากษายะลา ยิงตัวเอง  

ชาวบ้านยะลานำดอกไม้วางหน้าศาล ให้กำลังใจผู้พิพากษา

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ