ผวา! หนุ่มนั่งสมาธิพบร่างปริศนาถูกเผาอำพรางปั๊มร้าง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มคนหนึ่งนั่งสมาธิ นิมิตเห็นศพถูกฆ่าในห้องน้ำ ภายในปั๊มน้ำมันร้าง จึงเดินทางไปดู ก่อนพบศพถูกฆ่าแล้วเผาจริงๆ จึงรีบแจ้งตำรวจตรวจสอบ

ตำรวจภูธรวังกะพี้ จ.อุตรดิตถ์ เข้าตรวจสอบเหตุ พบศพคนถูกฆ่าแล้วเผาอำพรางศพ บริเวณด้านหลังของปั๊มน้ำมันร้างแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หาดกรวด อ.เมือง

ศาลาแตก! ชาวบ้านนั่งรอรถกับ "ลุง" เป็นชั่วโมง ก่อนพบเป็นศพคนผูกคอตาย

ที่เกิดเหตุเป็นห้องน้ำหญิง พบศพผู้ชายไทย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25-40 ปี สูงไม่เกิน 170 เซนติเมตร นอนเสียชีวิต ลักษณะถูกไฟเผาไหม้เกรียมทั้งร่าง ดำเป็นตอตะโก คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 สัปดาห์

บริเวณด้านนอกหน้าห้องน้ำ พบโทรศัพท์มือถือในสภาพถูกทำลายทิ้งตกอยู่ จำนวน 1 เครื่อง พบกระป๋องน้ำมันเครื่องขนาด 1 ลิตร รองเท้ายางชนิดสวมใส่สีน้ำเงินตกอยู่ จำนวน 1 คู่ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม นายเกียรติศักดิ์ เสียบขุดทด ผู้พบศพคนแรก เล่าให้ฟังว่า คืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ตนนั่งสมาธิแล้วจิตได้พามาที่บริเวณห้องน้ำในปั๊มน้ำมันร้างแห่งนี้ พบไอความร้อนและกลิ่นเหม็นไหม้ เห็นขาโผล่ออกมาแต่ไม่มีเล็บเท้า รู้สึกใจหายหวิว จึงถอดจิตออกจากสมาธิทันที

จากนั้นในวันอาทิตย์ ตนและยายเดินทางแวะที่แรกคือปั๊มน้ำมันร้างแห่งนี้ เมื่อลงจากรถเดินดูเริ่มได้กลิ่นเหม็นเกิดจากควันไฟซึ่งยังไม่รู้ว่าเป็นอะไร โดยมียายเดินนำหน้า ตนเองรู้สึกใจไม่ดี พร้อมชี้ให้มองดูว่า เห็นควันเขม่าข้างบนหรือไม่ เต็มไปหมดเลย ยายเดินดูตั้งแต่ห้องแรกจนถึงห้องที่ 4 และพบศพดังกล่าว จึงได้แจ้งตำรวจ ส่วนสิ่งเกิดขึ้นจากการนั่งสมาธินั้น เป็นความเชื่อส่วนบุคคล

ขณะที่ แนวทางการสืบสวนสอบสวน เบื้องต้น ตำรวจตั้งไว้ 2 ประเด็น 1.เรื่องชูสาว 2.เรื่องธุรกิจมืด และ เชื่อว่าผู้ก่อเหตุเผาอำพรางคดีนี้มีไม่ต่ำกว่า 2 คน หลังจากนี้ จะเร่งติดตามสืบหาผู้สูญหายที่มีการแจ้งความเอาไว้ยังสถานีตำรวจภูธรในพื้นที่จ.อุตรดิตถ์ เพื่อตรวจหาบุคคลที่เสียชีวิตว่าเป็นใครมาจากไหน หากทราบตัวบุคคลจะทำให้คดีนี้กระจ่างขึ้นอย่างรวดเร็ว

พบร่องรอย 15 ศพปริศนาถูกเผานั่งยางเกลื่อนป่า

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ