ตร.เรียก 2 ยาย หลาน สอบปากคำ ปมพบศพในปั๊มร้าง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเรียก 2 ยายหลานที่แจ้งพบศพถูกฆ่าและเผาเพื่ออำพราง ภายในปั๊มน้ำมันร้าง จ.อุตรดิตถ์ สอบปากคำ ขณะที่การหาเบาะแสเพิ่มเติมพบหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด รถต้องสงสัยขับเข้าไปในปั๊มน้ำมันร้าง โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการขยายผล

พนักงานสอบสวน สภ.วังกะพี้ จ.อุตรดิตถ์ เชิญตัวนางน้ำเย็น แก้วพันคำ และ นายเกียรติศักดิ์ เสียนขุดทด สองยายหลาน ซึ่งเป็นผู้ที่พบศพคนถูกเผาเพื่ออำพรางคดีภายในปั๊มน้ำมันร้างสอบปากคำ

ผวา! หนุ่มนั่งสมาธิพบร่างปริศนาถูกเผาอำพรางปั๊มร้าง

การให้ปากคำของนายเกียรติศักดิ์ ยังคงอ้างถึง สาเหตุที่ทำให้พบศพผู้เสียชีวิตว่า เกิดขึ้นในขณะที่ตัวเองนั่งสมาธิ ก่อนนัดครอบครัว และนางน้ำเย็นเดินทางไปตามสถานที่ที่ปรากฎในการนั่งสมาธิ คือที่บริเวณปั๊มน้ำมันร้าง ริมถนนสายเอเชีย พิษณุโลก-อุตรดิตถ์ เมื่อไปถึงได้แยกกันหา

ก่อนที่นางน้ำเย็น จะเดินเข้าไปในห้องน้ำหญิง ที่อยู่ด้านหลังปั๊มจริง และพบมีคนถูกฆ่า และเผาอยู่ในห้องน้ำห้องที่ 4 จากทั้งหมด 10 ห้อง  ซึ่งระหว่างให้ปากคำ นายเกียรติศักดิ์ ได้มอบโทรศัพท์มือถือให้กับพนักงานสอบสวน เพื่อทำการตรวจสอบการใช้โทรศัพท์มือถือ พร้อมตรวจดีเอ็นเอร่างกายประกอบการให้ปากคำครั้งนี้

ด้าน พ.ต.อ.ฉัฐวัชร วงศ์วาสน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวังกะพี้  กล่าวว่า ตอนนี้พนักงานสอบสวนได้นำร่างส่งตรวจพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาพุทธชินราช จ.พิษณุโลก รอผลตรวจไม่เกิน 2 สัปดาห์

ส่วนคดีกำลังเร่งติดตามสืบหาผู้เสียชีวิตว่าเป็นใครมาจากไหนให้ได้ก่อน ด้วยการกระจายข่าวออกจากสถานีตำรวจในหลายท้องที่ของจ.อุตรดิตถ์และจังหวัดใกล้เคียง ตอนนี้เริ่มมีผู้แจ้งคนหายเข้ามาประมาณ 3-4 ราย ทั้งในพื้นที่จ.อุตรดิตถ์ จ.ตาก และ จ.พระนครศรีอยุธยาโดยพนักงานสอบสวนจะต้องเก็บตรวจดีเอ็นเอญาติผู้แจ้งบุคคลสูญหายทุกรายเพื่อเปรียบเทียบกับศพผู้เสียชีวิต หากพบดีเอ็นเอตรงกับญาติจะทำให้การสืบสวนง่ายขึ้น

ขณะเดียวนำรถกระบะต้องสงสัย ยี่ห้ออีซูซุสีดำ มาตรวจสอบหาดีเอ็นเอ และพยานหลักฐานเพิ่ม หลังก่อนหน้านี้รถคันนี้ ถูกแจ้งว่าพบถูกจอดทิ้งไว้ เยื้องกับปั๊มที่เกิดเหตุประมาณ 100-200 เมตร เมื่อวันที่ 3 ต.ค. ซึ่งเป็นก่อนวันพบศพ ทำให้เข้าใจว่าเป็นรถของชาวบ้าน จึงนำไปไว้ที่ สภ.วังกะพี้

จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานยังพบว่ารถถูกถอดป้ายทะเบียนและลบเลขแชสซีออก ทำให้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าใครเป็นเจ้าของ และต้องนำไปเทียบเคียงกับภาพจากกล้องวงจรปิด

ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิด จากฝั่งตรงข้ามปั๊มน้ำมันร้าง สามารถบันทึกภาพรถต้องสงสัยคันหนึ่งขับผ่านปั๊ม เมื่อวันที่  30 ก.ย. 2562 ช่วงเวลา 17.32 น. ก่อนที่จะเลี้ยวเข้าปั๊มในเวลา 17.44 และออกมาจากปั๊มเวลา 17.55 น.

จากนั้น 3 นาที กล้องสามารถบันทึกภาพประกายไฟปะทุได้เป็นเวลาสั้น ๆ ได้ และมีคนเดินออกมาจากปั๊มเวลา 19.00 น.

ช่างภาพเจอดี! เดินถ่ายรูปตึกร้าง เจอศพผูกคอห้อยคาขื่อ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ