รถตู้คณะครู-นศ. ชนท้ายรถบรรทุกพังยับ เก๋งตามหลังชนซ้ำ ตาย 3 เจ็บกว่า 10


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุรถตู้โดยสาร วิทยาลัยเอกชนชื่อดังจังหวัดลำพูน พาคณะครูนักศึกษาไปศึกษาดูงาน เกิดอุบัติเหตุชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ที่จังหวัดลำปาง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 คน บาดเจ็บอีกกว่า 10 คน

เมื่อวันที่ (8 ต.ค.62) เหตุเกิดบริเวณถนนพหลโยธิน ขาล่อง ก่อนถึงด้านตรวจหลังเถิน ตำบลนาแส่ง อำเภอเกาะคา เจ้าหน้าที่ พบรถตู้ ของมหาวิทยาลัยธนบุรี เทคโนโลโลยีหมู่บ้านครู จังหวัดลำพูน จอดขวางกลางถนน สภาพหน้ารถพังยับ ประตูรถบานใหญ่ขาดกระเด็นจากตัวรถ พบผู้เสียชีวิตติดในรถเป็นหญิง 3 คน และมีผู้บาดเจ็บนอนเกลื่อนถนน และติดอยู่ในรถกว่า 10 คน

ตำรวจคาดคนขับหลับในเหตุรถตู้ชนสิบล้อตาย 14 ศพ

ในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์ที่ขับตามมาแล้วเบรกไม่ทันพุ่งชนรถตู้ซ้ำอีกครั้งดีที่คนในรถซึ่งมีทั้งพ่อ แม่ และลูก รวม 5 คน ไม่ได้รับอันตรายใด ๆ เบื้องต้นทราบว่าทั้งหมดเดินทางมาจาก จังหวัดเชียงใหม่ จะไปกรุงเทพมหานคร เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุ เป็นช่วงขึ้นเนินและมืดมาก ประกอบกับช่วงเกิดเหตุรถตู้ที่อยู่ข้างหน้าไฟท้ายดับทำให้มองไม่ว่ารถตู้ขวางถนนอยู่จึงขับชนรถตู้อย่างจัง

ส่วนรถบรรทุกได้จอดรออยู่ในที่เกิดเหตุ คนขับให้การระบุว่า ได้ขับรถมาตามปกติ แต่อยู่ ๆ รถตู้ก็ขับมาชนท้ายอย่างแรง จึงได้นำรถจอดเข้าข้างทางก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

โดยเบื้องต้น คาดว่า คนขับรถตู้อาจจะไม่ชำนาญหรือเกิดหลับใน กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง

ขี่จักรยานยนต์ฝ่าสายฝนชนท้ายรถสิบล้อดับคาที่

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ