คนในพื้นที่ เผยเคยเห็นกระบะจอดปั๊มร้าง จุดพบศพนิรนามถูกเผา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีพบศพชายนิรนามถูกเผาไหม้เกรียมในห้องน้ำปั๊มร้าง จ.อุตรดิตถ์ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรอุตรดิตถ์ ขยายวงสำรวจหาหลักฐานเพิ่มเติมบริเวณป่าข้างปั๊มร้าง แต่ยังไม่พบหลักฐานสำคัญ ส่วนคนพื้นที่ที่อาศัยในละแวกใกล้เคียงเผยว่า เคยเห็นคนขับรถกระบะต้องสงสัย

เมื่อวันที่ (8 ต.ค.62) จุดที่รถกระบะอีซุซุสีดำ ไม่สวมป้ายทะเบียนรถ ถูกจอดทิ้งไว้ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำรถย้ายมาไว้ที่ สภ.วังกะพี้ ชาวบ้านในพื้นที่คนหนึ่ง ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวพีพีทีวี ระบุว่า สัปดาห์ที่ผ่านมาเห็นรถอีซุซุสีดำคันดังกล่าวจอดอยู่ริมถนนใกล้กับปั๊ม ปตท. ฝั่งตรงข้าม จากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง เห็นรถคันเดิมย้ายไปจอดบริเวณปั๊มร้างอีกแห่งที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับปั๊มที่พบศพ ในรถเห็นคนขับมาคนเดียว จอดพักอ่านหนังสือพิมพ์อยู่ เป็นผู้ชายอายุประมาณ 30-40 ปี สวมเสื้อยืดสีเขียว กางเกงยีนส์

ผวา! หนุ่มนั่งสมาธิพบร่างปริศนาถูกเผาอำพรางปั๊มร้าง

ตร.เรียก 2 ยาย หลาน สอบปากคำ ปมพบศพในปั๊มร้าง

ด้านนางอุ่น (นามสมมติ) คนพื้นที่ ระบุว่า สัปดาห์ก่อนก็ได้กลิ่นเผาไหม้มาจากทางปั๊มร้างที่พบศพเช่นกัน แต่ไม่ได้เอะใจเนื่องจากปกติด้านหลังบ้านจะเป็นไร่ข้าวโพด ซึ่งมีการเผาอยู่บ่อยครั้ง เพียงแต่ครั้งนี้กลิ่นแปลกออกไป เหมือนเป็นไฟที่สุมรวมกันกองเล็ก ๆ มากกว่า ที่จะเป็นการเผาไร่ข้าวโพดที่มีขนาดใหญ่

อย่างไรก็ตาม วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ ลงพื้นที่สำรวจปั๊มร้างเพิ่มเติมโดยขยายบริเวณค้นหามายังป่ารกข้างปั๊ม เพื่อสืบหาวัตถุพยานเพิ่มเติม แต่ยังไม่พบวัตถุพยานต้องสงสัย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ