เจ้าของโทรศัพท์ในปั๊มร้าง ปัดไม่รู้เห็นการตายศพนิรนาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สภ.วังกะพี้ เรียกเจ้าของโทรศัพท์มือถือ ที่ตกอยู่ในปั๊มน้ำมันร้างแห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ มาสอบปากคำ โดยยอมรับว่าโทรศัพท์เป็นของตัวเองจริง แต่เอามาทิ้งไว้หลายเดือนแล้ว แต่ไม่เกี่ยวข้องกับศพที่พบ

กองเปลือกทุเรียนที่ถูกพบพร้อมกับโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน 5 สภาพพังยับเยิน ที่ปั๊มน้ำมันร้างใน จ.อุตรดิตถ์ ก่อนหน้านี้ตำรวจ สภ.วังกะพี้ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ สันนิษฐานว่าอาจจะเป็นของคนร้าย และได้สืบทราบจนพบเจ้าหน้าโทรศัพท์ คือ พ่อค้าขายทุเรียน โดยตำรวจเรียกตัวมาสอบปากคำ 

ตร.เรียก 2 ยาย หลาน สอบปากคำ ปมพบศพในปั๊มร้าง

เบื้องต้นให้การว่านำมาทิ้งไว้นานแล้ว พร้อมยืนยันโทรศัพท์ที่พบไม่เกี่ยวข้องกับศพที่มีผู้ว่าอ้างปฏิบัติธรรมและเห็นคนตายมาบอก จนเป็นที่มาของการพบศพ

หลังสอบปากคำเสร็จ พ่อค้าทุเรียนรายนี้ เปิดเผยว่า เป็นเจ้าของเปลือกทุเรียนและโทรศัพท์ยี่ห้อไอโฟน 5 ที่ตกอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ โดยได้เดินทางจากภูมิลำเนา จ.แพร่ ไปซื้อทุเรียนจาก จ.พิษณุโลก เพื่อนำมาขาย ตั้งแต่วันที่ 7 เม.ย.2562 เมื่อผ่านปั๊มน้ำมันร้างแห่งนี้ก็ได้แวะทิ้งเปลือกทุเรียนและโทรศัพท์ไอโฟนที่ใช้การไม่ได้ ก่อนจะนำรถเปล่าไปขนทุเรียนกลับมาขายยังภูมิลำเนา 

พร้อมยืนยันว่าไม่ได้รู้สึกกังวลหลังตำรวจเรียกมาให้ปากคำ โดยยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับชายนิรนามที่พบศพ

สำหรับความคืบหน้าทางคดี พล.ต.ต.พยูห์  ธนะศรีสืบวงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ ระบุว่า หลักฐานสำคัญที่สุดคือดีเอ็นเอของผู้ตาย ซึ่งได้ส่งไปตรวจสอบที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 จ.ลำปางแล้ว แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปปมการตายได้ เนื่องจากต้องรอผลดีเอ็นเอพิสูจน์ว่าผู้ตายเป็นใคร ซึ่งต้องขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงาน แต่ได้มีการประสานงานขอผลพิสูจน์ดีเอ็นเออย่างเร็วที่สุด เนื่องจากเป็นเรื่องที่สังคมให้ความสนใจ

ทั้งนี้ มีรายงานว่า เจ้าของรถกระบะอีซุซุสีดำ ที่จอดค้างอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ได้โทรศัพท์ติดต่อเข้ามาที่สภ.วังกะพี้ โดยบอกกับตำรวจว่า เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ก่อนน้องชายได้ขอยืมรถกระบะคันดังกล่าวขับออกจาก จ.ชัยภูมิ เพื่อไปหาเพื่อนที่จังหวัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ภาคเหนือ ต่อมาติดต่อไม่ได้ และเห็นข่าวพบร่างผู้เสียชีวิตในปั๊มร้าง คิดว่าอาจจะเป็นศพของน้องชาย

ทางตำรวจจึงได้ประสานขอเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอมาตรวจสอบ ซึ่งผู้แจ้งได้เข้ามาให้เจ้าหน้าที่กองบังคับการปราบปรามเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอแล้ว ก่อนที่จะมีการส่งหลักฐานมาที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 จังหวัดลำปาง เพื่อตรวจสอบว่าตรงกันกับของผู้ตายหรือไม่ หากดีเอ็นเอตรงกันก็จะมีการเรียกสอบปากคำต่อไป

ผวา! หนุ่มนั่งสมาธิพบร่างปริศนาถูกเผาอำพรางปั๊มร้าง

คนในพื้นที่ เผยเคยเห็นกระบะจอดปั๊มร้าง จุดพบศพนิรนามถูกเผา

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ