ศาล​ออกหมายจับ นศ.สาวเชียงใหม่ชนนักปั่นจักรยานดับ3เจ็บ2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศาลอนุมัติหมายจับนักศึกษาสาวเมาสุราขับรถชนกลุ่มนักปั่นจักรยาน เสียชีวิต 3 คน และบาดเจ็บสาหัสอีก 2 ราย ขณะที่ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่เป็นผู้แทนพระองค์นำแจกันดอกไม้พระราชทาน สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช ฯ สยามมกุฎราชกุมาร​ มอบให้กับผู้บาดเจ็บ


วันนี้ (8 พ.ค.58) นายสุริยะ ประสาทบัณฑิต ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่เป็นผู้อัญเชิญเชิญแจกันดอกไม้พระราชทาน ของ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช ฯ สยามมกุฎราชกุมาร ที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้า พระราชทานแด่ ว่าที่ ร.ต.สุรพล ตาสิงห์ และ นายพงษ์ศักดิ์ พลสิงห์ ราษฎรจ.เชียงใหม่ ที่พักรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ หลังประสบอุบัติเหตุรถชนขณะปั่นจักรยาน เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 ราย และมีผู้ได้รีบบาดเจ็บ 2 ราย ซึ่งญาติของผู้บาดเจ็บทั้งสองรายต่างซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ


ส่วน น.ส.ภัทร์ชุดา จายเรือน นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ ที่ก่อเหตุขับรถขณะเมาสุราชนกลุ่มนักปั่นจักรยานเสือสันทรายยังคงพักรักษาอยู่ในโรงพยาบาลเช่นกัน โดยล่าสุดศาลจังหวัดเชียงใหม่อนุมัติ ออกหมายจับแล้ว ใน 3 ข้อหา คือ ขับรถประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต กระทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และ ขับรถในขณะเมาสุรา


ทั้งนี้ตำรวจภูธรดอยสะเก็ด จะนำหมายจับไปให้นักศึกษาสาวได้รับทราบ พร้อมกับจัดชุดตำรวจเฝ้าดูแลตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อควบคุมและป้องกันการหลบหนี ส่วนการดำเนิคดีต้องรอให้ผู้ต้องหาอาการดีขึ้นก่อน คาดประมาณ 1-2 สัปดาห์ ถึงจะนำตัวไปส่งฟ้องศาลพิจารณาคดีต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ