ตร.เชิญพ่อแม่สอบปากคำ หลัง ด.ญ. 12 ปี ท้องปริศนา 8 เดือน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีเด็กหญิงอายุ 12 ปี ตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน ที่จังหวัดอ่างทอง ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น พร้อมเข้าให้การช่วยเหลือเด็กคนนี้นั้น อีกด้านหนึ่งก็มีการเข้าไปตรวจสอบบ้านเช่าที่ครอบครัวของเด็กคนนี้เคยพักอาศัยอยู่

เมื่อวันที่ (10 ต.ค.62) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปบ้านเช่าที่ครอบครัวเด็กคนนี้เคยพักอาศัยอยู่เพื่อสอบถามเพื่อนบ้านในละแวกนั้นถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยทั้งผู้สูงอายุ และเด็ก ๆ ที่เป็นเพื่อนกับเด็กผู้เสียหายต่างก็บอกว่าไม่เคยมีอะไรผิดปกติ และเด็กผู้หญิงคนนี้ก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง  ส่วนเพื่อนบ้านอีกคนหนึ่งบอกว่า ยังเห็นเด็ก ๆ วิ่งเล่นกันอยู่ แต่เมื่อมีข่าวว่าเด็กคนนี้ตั้งครรภ์ก็รู้สึกตกใจและสงสารเด็ก

ด.ญ.12 ปี ถูกล่วงละเมิด ท้อง 8 เดือน สงสัยคนใกล้ตัว

ด้านครูของเด็กคนนี้ เล่าว่า เด็กผู้เสียหายน่าจะตั้งครรภ์ตั้งแต่อยู่ชั้นประถม 6 เพราะเพิ่งเข้ามาเรียนชั้นมัธยม 1 เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ที่ผ่านมาครูเห็นผิดสังเกต เคยเรียกแม่มาพบ แต่แม่เด็กก็ไม่ได้มาจนกระทั่งปิดเทอมและเกิดเรื่องเสียก่อน

ขณะที่การสอบสวนของตำรวจภูธรสามโก้ เจ้าหน้าที่ได้เชิญพ่อแม่เด็กมาสอบปากคำแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการรอสอบสวนเด็กผู้เสียหายตามหลักสหวิชาชีพ รวมทั้งตรวจดีเอ็นเอเพื่อนำมาตรวจเปรียบเทียบหาตัวผู้ก่อเหตุต่อไป

ตร.ตั้ง 2 ข้อหาหนักคดีสะเทือนใจ “พ่อข่มขืนลูก”

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ