MEA เร่งยกระดับ ความมั่นคงระบบไฟฟ้า นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA (เอ็ม-อี-เอ) เร่งยกระดับความมั่นคงระบบไฟฟ้านิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง เพื่อให้เกิดการใช้ไฟฟ้าอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย หวังผลักดันสู่การเป็น Smart Metro

หน้าหนาวมาเยือน กฟน. แนะนำใช้เครื่องทำน้ำอุ่นให้ปลอดภัยและประหยัดพลังงาน

นายวัชรพงษ์ ขันติโชติ ผู้อำนวยการไฟฟ้าเขตลาดกระบัง การไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA เปิดเผยว่า ทางการไฟฟ้านครหลวง ได้ให้ความสำคัญกับการใช้ไฟฟ้าอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย โดยเฉพาะกลุ่มผู้ประกอบการในนิคมอุตสาหกรรม ซึ่งมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ และมีอัตราการใช้ไฟฟ้าในปริมาณมาก ดังนั้น จึงได้จัดงานสัมมนาสร้างความรู้ ความเข้าใจ แก่ผู้ประกอบการในนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง กว่าร้อยคน โดยมีการบรรยายจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญและทรงคุณวุฒิของ MEA ในหัวข้อ "การบำรุงรักษาระบบไฟฟ้าและความปลอดภัย" กับหัวข้อ "ความมั่นคงของระบบไฟฟ้าในนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง" พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นจากผู้ประกอบการ

นอกจากการสัมมนาครั้งนี้ การไฟฟ้านครหลวง ยังมีโครงการ MEA Now (เอ็ม-อี-เอ-นาว) เพื่อให้บริการดูแลระบบไฟฟ้าแก่ผู้ประกอบการในนิคมอุตสาหกรรมได้อย่างมั่นคงปลอดภัย โดยจัดรถเวรแก้ไฟฟ้าขัดข้องประจำภายในนิคมอุตสาหกรรม เพื่อให้บริการได้อย่างสะดวกรวดเร็ว รวมถึงมีการตรวจเยี่ยมจาก MEA Ambassador Team เพื่อรับฟังความคิดเห็น พัฒนาคุณภาพอย่างสม่ำเสมอ และโครงการ MEA Better Care Service บริการที่จัดขึ้นเพื่อดูแลระบบไฟฟ้าให้กับกลุ่มลูกค้าพิเศษที่เป็นสมาชิกภาคธุรกิจ และอุตสาหกรรม ทั้งการให้คำปรึกษา ตรวจสอบบำรุงรักษาระบบไฟฟ้าให้มีประสิทธิภาพ เพื่อพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศให้เป็นก้าวสู่การเป็น Smart Metro

กฟน. ชี้แจง สายไฟฟ้าและสายสื่อสาร ที่พาดผ่านบนเสาไฟฟ้า

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ