กระบะซิ่งแหกโค้งชนเก๋งจอดข้างทาง ไฟลุกท่วม สาหัส 3


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดนครศรธรรมราช เกิดอุบัติเหตุรถกระบะที่ขับรถมาด้วยความเร็วสูงแหกโค้งชนรถที่จอดอยู่ข้างทางก่อนเกิดไฟลุกไหม้ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 คน เหตุการณ์นี้ กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้

เมื่อวันที่ (13 ต.ค.62) ภาพเหตุการณ์ที่กล้องวงจรปิดหน้าซอยท่าเรือ 64 หน้าสถานีตำรวจภูธรชะเมา ตำบลท่าเรือ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช บันทึกไว้ได้ ขณะที่รถกระบะพุ่งเข้าชนรถที่จอดอยู่ริมถนนหน้างานศพถึง 9 คัน หลังจากนั้นได้เกิดไฟลุกท่วมรถอีก 2 คัน รถเก๋งคันหนึ่งที่ถูกชนกระเด็นพลิกคว่ำกลางถนน และเกิดไฟลุกไหม้ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 คน

กระบะหักหลบตัวเงินตัวทอง ชนต้นไม้เด็ก 2 ขวบเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบว่ามีรถยนต์ทั้งรถเก๋งและรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ริมถนนดังกล่าวได้รับความเสียหายอย่างรุนแรงรวม 9 คัน ส่วนรถรถยนต์เก๋งคันที่ถูกเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรงเสียหายทั้งคัน เจ้าหน้าที่มูลนิธิและหน่วยดับเพลิงของ อบต.ท่าเรือ ฉีดน้ำสกัดไฟที่ไหม้รถยนต์จนเพลิงสงบ ส่วนรถยนต์ต้นเหตุเป็นรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ ทะเบียน กม-2186 สงขลา จอดอยู่ริมถนนในสภาพพังยับเยินเช่นกัน

 

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าก่อน เกิดเหตุรถกระบะได้ขับมาตามถนนด้วยความเร็วสูงมาก และพยายามที่จะแข่งกับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้แซงซ้ายก่อนจะเสียหลักพุ่งชนรถที่จอดอยู่ริมถนนที่หน้างานบำเพ็ญกุศลศพตรงข้ามสถานีตำรวจภูธรเขาชะเมา ทำให้รถที่จอดอยู่กระเด็นไปถึง 9 คันรวด มีรถเก๋งคันหนึ่งถูกชนแล้วถูกไฟไหม้อย่างรุนแรง บางคันถูกชนไปพลิกคว่ำริมถนน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสรวม 3 คน ขณะที่คนขับรถต้นเหตุได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและถูกควบคุมตัวดำเนินคดีแล้ว

ตาวัย 72 สะดุ้งตื่นกลางดึกนึกว่าฟ้าผ่า วิ่งออกมาดูพบกระบะพุ่งชนบ้าน

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ