โจรแสบ!งัดตู้หยอดเหรียญขโมยถุงยางอนามัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โจร แสบงัดตู้ขายถุงยางอนามัยหน้าห้องน้ำปั๊มน้ำมัน กวาดทั้งถุงยาง-เงินเหรียญหนีไร้ร่องรอย

วันนี้ 14 ต.ค.2562 ร.ต.อ.อำนาจ สายเครือปัน รองสารวัตรปราบปราม สภ.เมืองลำปาง พร้อมกำลังตำรวจสายตรวจ ต.พิชัย ได้เดินทางไปตรวจสอบบริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท.ค่ายสุรศักดิ์มนตรี ริมถนนสายลำปาง-งาว ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง เมื่อ 02.00 น.เศษที่ผ่านมา หลังรับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้ายเข้าไปงัดตู้หยอดเหรียญขโมยเงิน-ถุงยางอนามัยไป

ตะลึง! เด็ก 8 ขวบ ตระเวนงัดตู้หยอดเหรียญ

เมื่อไปถึงพบตู้หยอดเหรียญสำหรับซื้อจำหน่ายถุงยางอนามัยที่ติดไว้กับผนังห้องน้ำด้านหลังปั๊ม มีร่องรอยถูกงัดช่องหยอดเหรียญ และมีการใช้คีมตัดเหล็ก ตัดตู้ถุงยางอนามัยพังเสียหาย โดยไม่มีการตัดกุญแจออกแต่อย่างใด แต่เงินเหรียญและถุงยางอนามัยภายในกล่องถูกขโมยหายไป

เบื้องต้นตำรวจ ได้นำเชือกมากั้นไว้ เพื่อไม่ให้คนที่มาใช้ห้องน้ำเข้าไปสัมผัส หรือจับตู้หยอดเหรียญสำหรับซื้อถุงยางอนามัยดังกล่าว พร้อมระบุว่า คาดว่าคนร้ายอาจจะมากันไม่ต่ำกว่า 2 คน โดยคนหนึ่งลงมืองัดตู้ อีกคนน่าจะดูต้นทางอยู่ทางเข้าหน้าห้องน้ำ เพราะว่าห้องน้ำดังกล่าวนั้นมีคนมาใช้บริการเข้าออกตลอดเวลา ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะมางัด ช่วงประมาณ 22.00 น.ถึงเที่ยงคืนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามทางตำรวจสืบสวน สภ.เมืองลำปาง จะได้ลงพื้นที่เพื่อหาหลักฐานต่างๆจากกล้องวงจรปิดภายในปั๊ม และจะได้เก็บลายนิ้วมือแฝงบริเวณตู้หยอดเหรียญจำหน่ายถุงยางอนามัยดังกล่าว และจะได้ประสานทางเจ้าของกล่องตู้หยอดเหรียญจำหน่ายถุงยางอนามัยเข้ามาให้ปากคำอีกครั้ง เพื่อสอบถามว่าเงินและถุงยางอนามัยที่หายไปมีจำนวนเท่าไหร่ และจะได้เร่งตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จับเยาวชนวัย 13 ปี ตระเวนงัดตู้ซักผ้าขโมยเหรียญ

ภาพ:ผู้จัดการออนไลน์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ