เห้ยังไม่ตาย! หายตัวไปนับเดือน โผล่ให้คนช่วยเอากระป๋องออกจากหัวได้สำเร็จ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตัวเงินตัวทอง กระป๋องติดหัวหายตัวไปนานนับเดือน ล่าสุดโผล่ให้คนช่วยเอากระป่องออกจากหัวได้สำเร็จ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางเดือนก.ย.ที่ผ่านมา น.ส.สาวิตรี สวยสม อายุ 49 ปีพบตัวเงินตัวทองเดินวนไปมาบริเวณถนนริมแม่น้ำเจ้าพระยา หมู่ที่ 3 ต.บ้านรี อ.เมือง จ.อ่างทองมีกระป๋องอลูมิเนียมติดอยู่บริเวณหัว โดยน.ส.สาวิตรีพยายามใช้ไม้เขี่ยกระป๋องออกจากหัว แต่ไม่สำเร็จ ก่อนที่ตัวเงินตัวทองวิ่งหนีเข้าสวนของชาวบ้าน

วอนคนช่วย “ตัวเงินตัวทอง”หัวติดกระป๋อง

ต่อมาเจ้าหน้าที่อาสาพิทักษ์สัตว์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยอ่างทองระดมกันตามหาตัวอยู่นาน 3 วันจนไปพบตัวเงินตัวทองลักษณะคล้ายกันถูกรถชนตายไม่ห่างจากจุดที่พบครั้งสุดท้าย สันนิษฐานเบื้องต้นว่าน่าจะเป็นตัวเดียวกันเนื่องจากมีแผลรอบหัว ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ 14 ต.ค. 2562  ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า มีชาวบ้านผู้พบตัวเงินตัวทองตัวดังกล่าวอีกครั้งในสภาพที่กระป๋องอลูมิเนียมยังติดอยู่บนหัว จึงเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 50/1 หมู่ที่ 3 ต.บ้านรี อ.เมือง จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นบ้านของนายคงเดช แก้วอร่าม อายุ 43 ปี และนางวารุณี แก้วอร่าม อายุ 40 ปี

นางวารุณี เล่าว่า เมื่อหลายวันก่อนขณะที่ตนยืนทำกับข้าวอยู่ข้างบ้านเห็นแสงสะท้อนอยู่ในสวนข้างบ้าน เมื่อเดินไปดูก็ต้องตกใจ เห็นเจ้าตัวเงินตัวทองกระป๋องติดหัว ที่เคยเป็นข่าวเมื่อเดือนก่อน จึงรีบเรียกสามีให้มาช่วยจับเพื่อช่วยเหลือมัน

โดยสามีของตนเข้าไปจับครั้งแรกมันก็ดิ้นหนีลงน้ำ แต่ก็ไปไม่ได้ต้องจนขึ้นมาบนสวนอีก สามีตนจึงจับหางและใช้มือดึงกระป๋องออกจากหัวจนเป็นผลสำเร็จ

หลังจากเอากระป๋องออกมันก็ยังไม่ไปไหนยืนอยู่พักใหญ่ก่อนวิ่งเข้าไปในสวน ตอนแรกคิดว่า ตัวเงินตัวทองตายไปแล้ว ตนเองก็รู้สึกหดหู่แต่เมื่อเจอมันและได้ช่วยจนสำเร็จก็รู้สึกดีใจ คิดว่าที่ตัวเงินตัวทองอยู่รอดได้เพราะที่มันกินน้ำที่ลอดด้านข้างกระป๋อง

ช่วยเหลือสุนัขหัวติดกล่องพลาสติกสำเร็จ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ