ททท. มั่นใจ ระบบ “ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย” ไม่ล่ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เตรียมรับมือคนแห่ลงทะเบียนรับสิทธิ 2 มาตรการ คือ ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย และวันธรรมดาราคาช็อกโลก มั่นใจระบบไม่ล่มซ้ำรอย ชิม ช้อป ใช้ แน่นอน

ครม.จัดให้ไฟเขียว “100 เดียวเที่ยวทั่วไทย –เที่ยววันธรรมดาราคาช็อกโลก”

คาด “ชิมช้อปใช้” เฟส 2 เริ่ม พ.ย.นี้ – เตือนผู้ได้สิทธิ์วันแรก เร่งใช้เงินก่อนโดนริบคืน

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท.ได้เตรียมความพร้อมในการรองรับ การลงทะเบียนรับสิทธิ 2 มาตรการคือ ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย และวันธรรมดาราคาช็อกโลก โดยรายละเอียดของมาตรการ ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย ได้เตรียมสินค้าเกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยวไว้กว่า 40,000 รายการ เช่นโรงแรม ร้านอาหาร สปา บัตรเข้าเที่ยวพิพิธภัณฑ์ หรือสวนสนุกต่างๆ รวมถึงตั๋วเครื่องบิน ซึ่งจะจำหน่ายในราคา 100 บาทต่อรายการ โดยจะเปิดให้ประชาชนลงทะเบียน 4 วันคือ วันที่ 11-12 เดือนพฤศจิกายน และวันที่ 11-12 เดือนธันวาคม 2562 ซึ่งจะให้สิทธิวันละ 10,000 รายการ รวม 4 วัน 40,000 รายการ โดยกำหนดให้ลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่ 00.01 น.ของทั้ง 4 วันลงทะเบียน

"ททท.อยู่ในขั้นตอนการเตรียมความพร้อมในเรื่องของระบบ เพื่อรองรับการแห่ลงทะเบียนของประชาชน ที่สนใจเข้ารับสิทธิ เพราะได้เรียนรู้จากปัญหาในส่วนของมาตรการชิมช้อปใช้ ที่เกิดการแห่ลงทะเบียนพร้อมกันจำนวนมากๆ ทำให้ระบบเกิดขัดข้อง และไม่สามารถเข้าหน้าเว็บไซต์ได้เป็นเวลาชั่วคราว โดยปัญหานี้ ททท.ได้ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องปรับปรุง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความคล่องตัวในการใช้งานแล้ว จึงมั่นใจว่าระบบจะไม่มีปัญหาเกิดขึ้น

เตรียมพร้อม !! เปิดรับสิทธิ “100 เดียวเที่ยวทั่วไทย” 11-12 พ.ย.นี้

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ