“เราถูกหลอกให้แต่งงานไม่ใช่เขา” ตร.รวบ “เสี่ยท็อป” คาดอนเมือง ฝากขังวันนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองสนามบินดอนเมือง รวบ "เสี่ยท็อป" คาช่องไบโอเมทริกซ์ ความผิด พ.ร.บ.เช็ค คุมตัวสอบเข้ม สน.ดอนเมือง

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (17 ต.ค.62) เวลา22.40 น.  พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ผบช.สตม.) พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รอง ผบช.สตม. และพล.ต.ต.วีรพล เจริญศิริ ผบก.ตม.2 ร่วมกับ สน.ดอนเมือง จับกุมนายธนณัฏฐ์ สิริปิยพร อายุ 49 ปี ตามหมายศาลแขวงพระนครเหนือ ในฐานความผิดเกี่ยวข้องกับ พ.ร.บ.เช็ค คดีตั้งแต่ปี 2557 ซึ่งมีการฟ้องร้องกับคู่กรณี และไม่มาฟังคำพิพากษาของศาลในปี 2559

“ทนายรณรงค์”ประกาศยุติช่วยเหลือคดี "เสี่ยท็อป"หลอกเจ้าสาวแต่งงาน

เจ้าของโรงแรม เผยไม่เก็บค่ามัดจำวิวาห์หรูชายอ้างรวยหมื่นล้าน เพราะดูภูมิฐาน

พลตำรวจโท สมพงษ์ เปิดเผยว่า สำหรับ เสี่ยท็อป เป็นบุคคลตามหมายจับระหว่างพิจารณาศาลแขวงพระนครเหนือ ข้อหากระทำความผิดฐานพระราชบัญญัติว่าด้วยความผิดอันเกิดจากการใช้เช็ค พ.ศ.2534 โดยหมายจับดังกล่าว ได้รับประสานจากตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เป็นหมายจับระหว่างพิจารณาศาลแขวงพระนครเหนือ คดีอาญาหมายเลขดำที่ อ.8062/2558 คดีหมายเลขแดงที่ อ.9319/2559 ข้อหากระทำความผิดฐานพระราชบัญญัติว่าด้วยความผิดอันเกิดจากการใช้เช็ค พ.ศ.2534

โดยขณะที่ เสี่อท็อป กำลังเดินทางกลับ มีการตรวจพบการแจ้งเตือนบุคคลมีหมายจับ และยืนยันตัวบุคคลจากระบบไบโอเมทริกซ์(Biometric) ที่ช่องตรวจคนเข้าเมือง สนามบินดอนเมือง ขณะเดินทางกลับจากฮ่องกง ด้วยเที่ยวบิน FD505 จึงสั่งการให้จับกุมตัว

นอกจากนี้ ยังพบว่าเสี่ยท็อป เคยมีประวัติเคยถูกดำเนินคดีฉ้อโกง ครั้ง2ครั้ง ที่ จังหวัดสงขลา ด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวเสี่ยท็อปไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจนครบาลดอนเมือง ก่อนจะนำตัวขออำนาจศาลฯฝากขังในวันนี้ (18 ตุลาคม )

ทั้งนี้เสี่ยท็อปกล่าวถึงกรณีที่พริตตี้สาวกล่าวหาว่าเสี่ยท็อปหลอกให้แต่งงานด้วยว่า ตนต่างหากที่โดนหลอก

ขณะที่พลตำรวจตรีสุรพงษ์ เปิดเผย ว่า นายธนณัฎฐ์ เดินทางจากประเทศไทย ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ตั้งแต่ เวลา 06.35 น. วันที่ 6 ตุลาคม ด้วยเที่ยวบิน cx616 ปลายทาง ฮ่องกง จนกระทั่งเดินทางกลับ ด้วยสายการบินแร์เอเชีย เที่ยวบินfd505 เวลาประมาณ 22.00 น. สนามบินดอนเมือง ตำรวจจึงควบคุมตัวส่วนคดีที่เกี่ยวข้องกับการหลอกสาวพริตตี้จังหวัดบุรีรัมย์แต่งงานจนเป็นหนี้นั้น ต้องดูว่ามีการแจ้งความดำเนินคดีกับเสี่ยท็อปหรือยัง ถ้ามีการแจ้งความดำเนินคดีแล้ว ตำรวจก็สามารถอายัดตัวได้ แต่การจับกุมครั้งนี้เป็นการจับกุมตามหมายจับศาลแขวงพระนครเหนือ

"ทนายรณณรงค์" ชี้ช่องทางเอาผิด "เสี่ยกำมะลอหมื่นล้าน" ฐานฉ้อโกง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ