แม่เสี่ยท็อปเครียด เหตุห่วงลูกถูกขัง ส่งยาเบาหวานให้เจ้าตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจนำตัว'เสี่ยท็อป'ฝากขังศาล เจ้าตัวไม่เครียด ด้านแม่เสี่ยท็อป เผยเป็นห่วงลูกฝากยาเบาหวานมาให้ พร้อมแนะนำขอให้ตั้งสติใจเย็นๆ

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองและตำรวจท่องเที่ยวได้คุมตัว นายธนณัฏฐ์ สิริปิยพร หรือ “เสี่ยท็อป” อายุ 49 ปี ไปส่งศาลแขวงพระนครเหนือ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย โดยสื่อมวลชนพยายามจะสอบถามนายธนณัฏฐ์ แต่ผู้ต้องหาไม่ได้พูดอะไรกับสื่อมวลชน ได้แต่เพียงยิ้มเท่านั้น ก่อนเดินขึ้นรถตำรวจท่องเที่ยว

  “ทนายรณรงค์”ประกาศยุติช่วยเหลือคดี "เสี่ยท็อป"หลอกเจ้าสาวแต่งงาน

ด้านนางพัชรธัญวิสิฐ ทองเมือง อายุ 64 ปี หรือน้าน้อย ผู้ที่เลี้ยงนายธนณัฏฐ์มาตั้งแต่ 6 ขวบ เปิดเผยว่า ทางมารดาของนายธนณัฏฐ์ก็มีความเครียด เพราะเป็นห่วงลูก จึงให้ตนเองมาดูว่านายธนณัฏฐ์ต้องการจะกินหรือเอาอะไรบ้าง พร้อมให้บอกว่าให้ใจเย็นๆ ให้ตั้งสติ พร้อมนำยาเบาหวานมาให้ 1 เม็ด เนื่องจากนายธนณัฏฐ์เป็นเบาหวาน และเมื่อคืนนี้มีค่าน้ำตาลขึ้นถึง 380 ซึ่งเป็นผลมาจากโรคเบาหวาน

แม่พริตตี้สาว เชื่อ เสี่ยกำมะลอ 2 หมื่นล้าน เจตนาหลอกลูกสาวแต่งงาน จนเป็นหนี้

 

นายสุรพล สินธุนาวา ทนายความของนายธนณัฏฐ์ สิริปิยพร หรือ เสี่ยท็อป ได้เดินทางมายังศาลแขวงประภาพร พร้อมเปิดเผยว่า วันนี้ได้มีการเตรียมหลักทรัพย์จำนวน 3 แสนบาท เพื่อใช้ในการประกันตัว นายธนณัฏฐ์ ส่วนขั้นตอนขณะนี้ที่ศาลอยู่ระหว่างรอศาลพิจารณาคดี

“ทนายรณรงค์”ประกาศยุติช่วยเหลือคดี "เสี่ยท็อป"หลอกเจ้าสาวแต่งงาน

สำหรับพฤติการณ์คดีนี้ ในวันที่ 29 พ.ค. 2557 นางสาว สุภาพรณ์ อัมภาพันธุ์กิจ ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ ในคดี ออกเช็คเพื่อชำระหนี้ที่มีอยู่จริงและบังคับได้ตามกฎหมาย โดยเจตนาที่จะไม่ให้มีการใช้เงินตามเช็คนั้น

โดยนางสาวสุภาพรณ์ ได้รับการติดต่อจาก นาย ธนณัฏฐ์ เพื่อที่จะขอซื้อคลินิกเสริมความงามชื่อไอซิสคลินิก ซึ่งนางสาวสุภาพรณ์เป็นเจ้าของ โดยพูดสร้างความน่าเชื่อถือ พูดจาหว่านล้อมต่าง ๆ จนทำให้นางสาวสุภาพรณ์ตัดสินใจขายคลินิกให้กับนายธนณัฏฐ์ฯ ในราคา 8 ล้าน 5 แสนบาท โดยที่นายธนณัฏฐ์ ได้สั่งจ่ายเช็คให้กับนางสาวสุภาพรณ์ฯ ในราคา 8 ล้าน 5 แสนบาท

แต่หลังจากที่นางสาวสุภาพรณ์ฯ นำเช็คไปขึ้นเงิน ธนาคารได้ปฏิเสธการจ่ายเงิน ส่วนนายธนณัฏฐ์ ก็ได้นำชื่อคลินิกไปใช้ในการแอบอ้าง หลอกลวงผู้อื่นในทางเสียหาย จนทำให้คลินิกของนางสาวสุภาพรณ์ เสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก นางสาวสุภาพรณ์ จึงตัดสินใจดำเนินคดี หลังจากที่ศาลได้นัดฟังคำพิพากษา ปรากฏว่านายธนณัฏฐ์ฯ ได้หลบหนีไม่มาขึ้นศาล ศาลแขวงพระนครเหนือจึงออกหมายจับลงวันที่ 14 พ.ย. 2559

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ