สาว งง! ถอยรถมือ 2 ไม่ถึงเดือนโดนใบสั่ง 2 ใบซ้อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวแบงค์สุดงง ถอยรถมือ 2 ไม่ถึงเดือนโดนใบสั่ง 2 ใบซ้อนทั้งที่ยังไม่เคยขับไปไหนไกล

น.ส. พรรณรัตน์ เข็มเล็ก ถือใบสั่งจำนวน 2 ใบ ใบบันทึกประจำวันของ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ และเอกสารการซื้อรถยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นวิป สีดำ หมายเลขทะเบียน สห 9078 กทม. เข้าร้องเรียนสื่อมวลชนว่าถอยรถมือ 2 ออกจากเต็นท์ไม่ถึงเดือนโดนใบสั่งจากตำรวจทางหลวงใน จ.สุรินทร์และตำรวจทางหลวงลาดกระบังส่งมาให้ถึงบ้านทั้งที่ตนยังไม่ได้ขับไปไหนไกลและส่วนมากรถคันดังกล่าวจะจอดอยู่บ้านเฉยๆ

พบรถฝาแฝดถูกใบสั่งขับรถเร็วที่สีคิ้ว อีกคันอยู่นนทบุรี (คลิป)

น.ส.พรรณรัตน์ เล่าว่า ซื้อรถมาจากเต็นท์รถย่านแบริ่งเมื่อวันที่ 11 ก.ย. 2562 ในราคากว่า 600,000 บาท โดยนัดรับรถคันดังกล่าวเมื่อวันที่ 14 ก.ย. 2562 แล้วนำมาจอดที่หน้าบ้านบางครั้งก็ขับไปซื้อของที่ตลาดแถวบ้าน

จนกระทั่งวันที่ 23 ก.ย.2562 ช่วงเย็นหลังเลิกงานตนกลับมาบ้านพบแม่นำใบสั่ง ตำรวจทางหลวง 3 กองกับกำการ 6 กองบังคับการตำรวจทางหลวง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ในข้อหาขับรถเร็วเกินกว่ากฏหมายที่กำหนด 90/120 ลงวันที่ 21 ก.ย. 2562 เวลา 14.41 น. สถานที่เกิดเหตุ ถนนทางหลวง 24 กม.245-246 ต.สังขะ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ตนตกใจทั้งที่ไม่เคยไปยัง จ.สุรินทร์

ต่อมาเมื่อวันที่ 2 ต.ค. 2562 ตนได้รับใบสั่งเพิ่มอีก 1 ใบของ ตำรวจทางหลวง 1 กองกับกำการ 8 กองบังคับการตำรวจทางหลวง แขวงทับยาว เขต ลาดกระบัง กทม.ในข้อหา ฝ่าฝืนเครื่องหมายจราจร เครื่องหมายสัญญาณอย่างอื่นสำหรับการจราจรทางหลวง ลงวันที่ 30 ก.ย. 2562 เวลา 09.05 น.

น.ส.พรรณรัตน์ บอกอีกว่า ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบโทรศัพท์ไปแจ้งยังเต็นท์รถ ได้รับคำตอบว่ารถคันดังกล่าวได้จดทะเบียนและลงรายละเอียดอย่างถูกเรียบร้อยไม่เคยมีประวัติโดนใบสั่งพร้อมให้ตนไปแจ้งความที่สถานีตำรวจใกล้บ้านและแจ้งกรมขนส่งเรื่องถูกสวมทะเบียนด้วย ทั้งที่ 2 พื้นที่นี้ตนยังไม่เคยไปเลย ตนจึงรีบไปแจ้งความพร้อมลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์

จากการตรวจสอบภาพรถยนต์ในใบสั่งของ ตำรวจกับรถของตนเองมีแตกต่างกันอยู่หลายจุดอาทิเช่น โลโก้หน้ารถในภาพถ่ายเป็นโลโก้ยี่ห้อโตโยต้า ส่วนของตนเป็นโลโก้วิป กรอบทะเบียนรถในภาพมีภาษาอังกฤษสีขาวติดอยู่ส่วนตนไม่มีเป็นกรอบป้ายทะเบียนแบบสีรุ้ง

กระจกทั้งคนรถในภาพติดฟิล์มมืดส่วนรถตนไม่ได้ติดฟีล์ม ภาษาอังกฤษรุ่นรถในภาพไม่มี ส่วนรถตนมีภาษาอังกฤษติดอยู่ ตนคิดว่ารถหมายเลขทะเบียนนี้ถูกสวมทะเบียน จึงอยากฝาก ตำรวจหรือเจ้าหน้าที่ขนส่งช่วยติดตามคนคันดังกล่าวมาดำเนินการตามกฏหมายโดยด่วน

ขนส่ง จ.ชลบุรี ตรวจสภาพรถถูกใบสั่งซ้อน

รถดับเพลิง โดนใบสั่งเรื่องความเร็ว ขณะเข้าระงับเหตุ

หญิงแจ้งความตร.โดนใบสั่ง 2 ใบ ทั้งที่ไม่มีรถยนต์

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ