“บิ๊กแดง” ยกเลิกภารกิจด่วน แจงกมธ.ปมทอล์กโชว์ "แผ่นดินของเรา"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผบ.ทบ.ยกเลิกภารกิจด่วน เข้าแจง กมธ.ความมั่นคง ปมทอล์กโชว์ "แผ่นดินของเรา" ยืนยันพร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

วันนี้ 21 ต.ค. 2562 พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก เข้าแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเรื่องความมั่นคง กรณีเปิดเวทีบรรยาย"แผ่นดินของเราในมุมมองด้านความมั่นคง" เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา ต่อคณะกรรมาธิการกิจการความมั่นคงแห่งรัฐ กิจการชายแดนไทยยุทธศาสตร์ชาติ และการปฏิรูปประเทศ สภาผู้แทนราษฎร ที่มี พล.ท.พงศกร รอดช​มภู​ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ เป็นประธาน

“ผบ.ทบ.”ประกาศลั่น รัฐธรรมนูญ มาตรา 1 แก้ไม่ได้

“บิ๊กแดง” ซัดคนไทยถ่ายรูปคู่ “โจชัว หว่อง” ส่อมีวาระซ่อนเร้น

โดยผู้บัญชาการทหารบก ยืนยันพร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และได้มีการยกเลิกภารกิจที่มีกำหนดไว้ล่วงหน้าทั้งหมด เพื่อมาชี้แจงต่อกรรมาธิการฯ โดยการชี้แจงของผู้บัญชาการทหารบก ต่อที่ประชุมกรรมาธิการฯ เป็นการหารือแบบลับ ไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าร่วมรับฟัง

ก่อนที่ พล.อ.อภิรัชต์ จะมาชี้แจงและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้วยตัวเอง พล.อ.อภิรัชต์ ได้มอบหมาย พล.อ.สุนัย ประภูชะเนย์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก มาชี้แจงแทน เนื่องจากติดภารกิจ ตรวจชายแดนไทย-เมียนมา ที่จ.กาญจนบุรีในช่วงเช้า แต่ พล.ท.พงศกร ไม่อนุญาตให้ผู้แทนชี้แจง เนื่องจากเห็นว่าเป็นเรื่องเฉพาะตัวของผู้บัญชาการทหารบกที่จะต้องชี้แจงด้วยตัวเอง พร้อมยืนยันว่าการเชิญ พล.อ.อภิรัชต์ มาพูดคุยไม่ใช่การแทรกแซงการทำงาน แต่เป็นการแลกเปลี่ยนความเห็นและข้อเสนอแนะเท่านั้น

กมธ.เชิญ "บิ๊กแดง" แลกเปลี่ยนความเห็น ปมขึ้นเวทีบรรยายความมั่นคง

“ส.ศิวรักษ์” ชี้ “บิ๊กแดง” ล้าหลังก้าวร้าว

"จตุพร" เห็นพ้อง "บิ๊กแดง" ป้องชาติ-กษัตริย์ ชี้ทุกฝ่ายต้องลดขัดแย้ง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ