ตร.รวบ สองแม่ลูก พาพวกบุก ยิงเมียเจ้าของอู่ตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจบุกรวบแม่ร่วมมือกับลูกสาวที่เป็นเพื่อนสาวคนสนิทเจ้าของอู่ซ่อมรถ พาพวกบุกยิงภรรยาเจ้าของอู่เสียชีวิตคาที่ อ้างลูกไม่ได้เป็นคนยิง แต่ไม่รู้ใครเป็นคนลั่นไก ตำรวจเตรียมขอหมายจับคนที่เหลือทั้งหมด

เจ้าของอู่แท็กซี่ยิงตัวตายในรถเก๋ง

กรณี กลุ่มคนร้าย 3-4 คน บุกยิง นางกนกพันธ์ อินทร์ถา อายุ 34 ปี ภรรยาเจ้าของอู่ซ่อมรถจนเสียชีวิตคาที่ในบ้าน ก่อนที่กลุ่มมือปืนจะขึ้นรถยนต์ BMW สีดำ ทะเบียน สจ-2879 กรุงเทพฯ หนีไป กระทั่งทราบภายหลังว่า น.ส.ณิชาภัทร กมลสัจจะ ซึ่งเป็นเพื่อนสาวคนสนิทของนายศักดิ์สิทธิ์ ณ.นคร เจ้าของอู่ กับพวก มีส่วนเกี่ยวข้อง ตำรวจจึงขอศาลจังหวัดสระบุรี ออกหมายจับ น.ส.ณิชาภัทร กับ นางฉวี กมลสัจจะ มารดา

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวานนี้ ชุดสืบสวน จากกองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 ได้นำกำลังพร้อมหมายศาล ไปจับกุมนางฉวี กมลสัจจะ ขณะหลบหนีการจับกุมมาหลบซ่อนตัวอยู่กับญาติผู้หนึ่ง ย่าน คูคต จ.ปทุมธานี

ด้าน พ.ต.อ.วสันต์ หมั่นสลุง ผกก.หนองแค เปิดเผยว่า จากการสอบสวน ผู้ต้องหารับเพียงว่าในวันเกิดเหตุมาด้วยกัน แต่ผู้ลงมือลั่นไกนั้นไม่ใช่ น.ส.ณิชาภัทร ลูกสาว แต่เป็นชายอีกสองคนที่มาด้วยกัน โดยขณะนี้ได้ให้พนักสอบสวนเร่งนำหลักฐานไปขออนุมัติศาล จ.สระบุรีเพื่อออกหมายจับ ผู้ก่อเหตุที่เหลือซึ่งเป็นชายอีกสองคน รวมถึง น.ส.ณิชาภัทร ที่ยังหลบหนีอยู่มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ตร.นำตัวผู้ต้องหาจ่อยิงสองศพ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ