ฆ่ายกครัวคนงานเมียนมาร์ คาดคนใกล้ชิดชิงทรัพย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนร้ายฆ่าปาดคอ และใช้ค้อนทุบหัว คนงานเฝ้าสวนชาวเมียนมาร์ 3 คนพ่อแม่ลูก ก่อนล็อกประตูขังศพ ตำรวจคาดคนใกล้ชิดชิงทรัพย์

เหตุสะเทือนขวัญนี้เกิดขึ้นในกระท่อมหลังหนึ่งที่ ต.แม่นะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ภายในพบศพนายจั๋นต๊ะ ไม่มีนามสกุล ชาวเมียนมาร์ อายุ 40 ปี นอนเสียชีวิตบนที่นอน สภาพศพถูกมีดฟันที่หางตายาวถึงกกหู  บริเวณคอถูกมีดฟันเป็นแผลลึก ข้างกันพบศพนางอ่อน นางใส ชาวเมียนมาร์ อายุ 55 ปี ภรรยา สภาพศพถูกฟันที่ข้อมือซ้ายหวิดขาด ศรีษะถูกทุบ ใบหน้าถูกฟันด้วยมีดเป็นแผลยาว

คนร้ายฆ่าเปลือยชายรักร่วมเพศ ตร.เร่งจับตัวผู้ก่อเหตุ

อีกห้องหนึ่งในกระท่อม ก็พบศพนางสาวคำ ชาวเมียนมาร์ อายุ 28 ปี ลูกสาว ที่ถูกทุบด้วยของแข็ง บริเวณศรีษะ คาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วมากกว่า 24 ชั่วโมง

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบค้อนและมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่ รวมทั้งขวดสุรา เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อตรวจสอบหาร่องรอยทางวิทยาศาสตร์

สอบสวนนายดม ยอดดี อายุ 65 ปี เจ้าของสวนลำไย เล่าว่า ครอบครัวของผู้ตายเป็นคนงานเฝ้าสวนลำไย โดยสร้างกระท่อมพักอาศัยในบริเวณสวนมานาน 8 ปีแล้ว ซึ่งเป็นคนขยันขันแข็ง ไม่เคยมีความขัดแย้งกับใคร 

แต่เมื่อ 3 วันก่อน นายจั๋นต๊ะ หายตัวไป ไม่ได้ไปดูแลสวนลำไยตามปกติ เช้าวันนี้จึงเข้ามาตามหาที่บ้าน ก็พบว่าประตูถูกล็อกจากด้านนอก เมื่อลองส่องดูด้านในพบว่าทั้งหมดเสียชีวิตในบ้าน จึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ   

เบื้องต้นตำรวจตั้งประเด็นฆ่าชิงทรัพย์ หลังพบว่ามีทรัพย์สิน เป็นทองรูปพรรณที่ผู้ตายหายไป  และจากข้อมูลทราบว่าก่อนที่ทั้งสามคนจะเสียชีวิต มีญาติของนายจั๋นต๊ะมาหาซึ่งตำรวจจะได้เรียกตัวญาติและคนใกล้ชิดมาสอบสวน พร้อมสั่งปูพรมล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์

คนงานเมียนมาร์ฆ่าฟันคอนายจ้างกาญจนบุรีก่อนลากศพฝังดิน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ