ตร.รวบ แม่เล้า ส่งลูกสาว-เพื่อนลูก ค้ากามออนไลน์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจับแม่เล้าในจังหวัดอุดรธานี จัดหาลูกค้าทางออนไลน์ ส่งเด็กสาวตั้งแต่อายุ 16 ปี ให้กับลูกค้า ไม่เว้นแม้แต่ลูกสาวตัวเอง เจ้าตัวรับสารภาพอ้างว่า ต้องการหาเงินใช้ในชีวิตประจำวัน

ค้าประเวณีเด็ก จากรีสอร์ท โคราช สู่ อาบ อบ นวด เมืองหลวง

ตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี แถลงข่าวจับกุมตัว ผู้ต้องหาหญิง อายุ 37 ปี รายหนึ่ง มีที่อยู่ในตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี ตามหมายจับของศาล ในข้อกล่าวหา ค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี และข้อหาร่วมอีกหลายข้อหา

สิ่งที่น่าสะเทือนใจสำหรับคดีนี้คือ ผู้ต้องหาได้นำลูกสาววัย 16 ปี มาร่วมขายตัวด้วย และเมื่อทำจนเกิดความเคยชิน ก็ช่วยแม่จัดหาเพื่อนๆ วัยเดียวกันมาขายบริการด้วยอีกหลายคน โดยคิดค่าบริการครั้งละ 2 พัน ถึง 5 พันบาท โดยแม่ลูกจะหักหัวคิว ค่าหาลูกค้าครั้งละ 500 บาท

ก่อนหน้านี้ ตำรวจมีข้อมูลว่า มีกลุ่มค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุจะรับติดต่อกับกลุ่มลูกค้าผ่านแอปพิเคชั่นไลน์

จากการสืบสวนเจ้าหน้าที่พบเด็กที่ถูกนำไปค้าประเวณีผ่านขบวนการนี้ 3 คน มีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก จึงได้ทำการล่อซื้อ โดยนัดหมายให้มาส่งเด็กที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในจังหวัดอุดรธานี ทำให้สามารถจับกุมตัวแม่เล้าวัย 37 ปีรายนี้ พร้อมเด็กที่มาขายบริการอายุ 21 ปี 1 คน

สอบสวนสารภาพว่า ทำมาตั้งแต่อายุ 16 ปี จนถึงปัจจุบัน เพราะต้องการใช้เงิน และไม่อยากขอพ่อแม่

จากการขยายผล พบว่า ยังมีเด็กที่ทำงานลักษณะนี้อีกหลายคน จากการชักชวนต่อๆ กัน เพราะเห็นว่ารายได้ดี มีเงินใช้จ่ายสบาย ส่วนลูกสาวของหญิงผู้ต้องหา ขณะนี้ทราบว่าอยู่ที่กรุงเทพมหานคร  ตำรวจจะได้ขยายผลจับกุมทั้งผู้ค้าและผู้ใช้บริการมาดำเนินคดีต่อไป

ปิดคดีค้ามนุษย์ "แม่เล้าปู" ปัดบังคับลูกค้าประเวณี

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ