เปิดคลิป ชายทุบรถ จนท.สุวรรณภูมิ เหตุไม่พอใจ ถูกเรียกรับบัตรจอดรถ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจภูธรท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เตรียมเรียกชายที่ ใช้วาจาไม่สุภาพ รวมทั้ง ทุบทำลายกระจกมองข้างรถของเจ้าหน้าที่ ได้รับความเสียหาย เพราะไม่พอใจที่ เจ้าหน้าที่ติดตาม และ เรียกให้หยุดรถ เพื่อให้วนกลับไปรับบัตรจอด เนื่องจาก ชายคนนี้ขับรถเข้ามาในพื้นที่ควบคุม แต่ไม่ยอมรับบัตร

ทอท.แจงชายไลฟ์เฟซบุ๊กใช้บัตรตร.ท่องเที่ยวเข้าสนามบินชั้นใน

นี่เป็นคลิปภาพความยาวหลายนาที ที่ถูกเผยแพร่ใน สื่อสังคมออนไลน์ เป็นภาพขณะชายรูปร่างท้วม ขับรถเก๋ง สีขาว ทะเบียน กรุงเทพมหานคร เข้ามาในพื้นที่ควบคุม ด้านฟรีโซน ของ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยขับผ่าน ตู้จ่ายบัตร GH 2 ซึ่งเป็นทางเข้า โดยไม่รับบัตรจอดรถจากเจ้าหน้าที่ โดยขับรถเข้าไปจอดที่หน้า อาคาร GE เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้หยุด เพื่อให้วนกลับไปรับบัตร ที่ พนักงานประจำตู้ฯ บันทึกข้อมูลเอาไว้แล้ว แต่ชายคนนี้ กลับลงมาต่อว่า แสดงพฤติกรรมใช้วาจาไม่สุภาพ เจ้าหน้าที่จึงวิทยุแจ้งขอกำลัง ชุดรักษาความปลอดภัย พร้อม ตำรวจภูธรท่าอากาศยานสุวรรณภูมิมาเจรนจา แต่ก็ไม่เป็นผลโดยชายคนนี้ ยังคงแสดงพฤติกรรมดังเดิม รวมทั้ง ทำให้ทรัพย์สินเสียหาย โดยการทุบฝากระโปรงรถ ใช้เท้าถีบกระจกมองข้าง รถสายตรวจของ ท่าอากาศยานฯ พร้อมชี้หน้า ใช้วาจาเกรี้ยวกราดใส่เจ้าหน้าที่ทุกนายที่อยู่ในเหตุการณ์

เวลาผ่านไป แม้เจ้าหน้าที่จะพยายามพูดคุย เจรจา ให้ชายคนนี้สงบสติอารมณ์ลง แต่ก็ยังไม่เป็นผล ชายคนดังกล่าว ยังคงแสดงพฤติกรรมท้าทาย ด้วยการเข้าไปแย่งหมวก เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ซึ่งติดตั้งกล้องบันทึกภาพบนหมวก ขว้างลงพื้น ได้รับความเสียหาย โดยเจ้าหน้าที่ไม่ได้ตอบโต้แต่อย่างใด ในรายงานของเจ้าหน้าที่ระบุว่า เหตุการณ์นี้สงบลงได้ หลังมีชายสูงวัย ไม่ทราบสถานะ เดินทางมายังที่เกิดเหตุ ก่อนรับตัวชายที่ก่อเหตุขึ้นรถกลับออกไป

เจ้าหน้าที่ระบุว่า การกระทำดังกล่าว เป็นการฝ่าฝืน ระเบียบ ข้อบังคับ การรักษาความสงบ ของ ท่าอากาศยานฯ เจ้าหน้าที่ฯจึงได้เข้าแจ้งความ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ล่าสุด ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูล เพื่อเตรียมเรียกผู้ก่อเหตุมาสอบสวนข้อเท็จจริง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ขนส่งฯสั่งปรับแท็กซี่ดีเด่น 1,000 บาท ปมด่าชาวต่างชาติ อ้างโมโหไม่ให้ทิป!

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ