“บิณฑ์” แจ้งความ คนแอบอ้างหักหัวคิวช่วยน้ำท่วม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ”แจ้งความเอาผิดผู้แอบอ้างหักหัวคิวน้ำท่วม จังหวัดยโสธร แจกไป 5000 เรียกคืนมา 4000 โดยแอบอ้างว่าจะนำเงินนี้กลับไปดูแลทีมงาน เจ้าตัวระบุ โกรธ ไม่พอใจอย่างมาก

สองสาวรับสารภาพแอบอ้างบัญชี "บิณฑ์" รับบริจาคน้ำท่วม

“ลิซ่า BLACKPINK” บริจาคเงินช่วยเหลือน้ำท่วม 100,000 บาท

ที่จังหวัดยโสธร ค่ำวานนี้ (22 ต.ค.62) คุณ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นักแสดงชื่อดัง ในฐานะประธานมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมด้วยทีมงานมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร เพื่อให้สืบสวนติดตามกลุ่มบุคคลที่แอบอ้างว่าเป็นทีมงาน และมีการไปเรียกหักหัวคิวเงินช่วยเหลือน้ำท่วมจากชาวบ้านคนละ 4,000 บาท หลังจากได้รับแจก 5,000 บาท ในวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยอ้างว่าจะนำเงินดังกล่าวไปเป็นค่าที่พักและดูแลทีมงาน จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้สืบสวนติดตามตัวผู้แอบอ้างมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

คุณบิณฑ์ยังบอกด้วยว่า ไม่ว่าจะเป็นใครก็แล้วแต่ จะมีตำแหน่งใหญ่โตอะไร หรือไม่ จะสนิทกัน หรือเป็นทีมงาน ยืนยันว่าไม่ยอมเด็ดขาด และไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ในจังหวัดอื่นๆด้วย

ไปดูต่อที่จังหวัดยโสธร ตอนนี้มีความเดือดร้อน เนื่องจาก แพสูบน้ำดิบในแม่น้ำชีเพื่อนำไปผลิตเป็นน้ำประปาของการประปาส่วนภูมิภาค สาขามหาชนะชัย จังหวัดยโสธร ล่มลงในแม่น้ำชีจนอุปกรณ์สูบน้ำจมน้ำเสียหายไม่สามารถที่จะผลิตน้ำประปาส่งไปให้กับชาวบ้านได้

เจ้าหน้าที่ของการประปาส่วนภูมิภาคต้องเร่งช่วยกันติดตั้งมอเตอร์สูบน้ำสำรองพร้อมกับทดสอบเดินเครื่องสูบน้ำเพื่อให้สามารถสูบน้ำจากแม่น้ำชีขึ้นไปผลิตเป็นน้ำประปาที่สะอาดส่งไปให้กับชาวบ้านในพื้นที่ 2 อำเภอ คือ อำเภอมหาชนะชัยและอำเภอคำเขื่อนแก้ว ซึ่งมีผู้ใช้น้ำกว่า 5,000 ครัวเรือน ได้มีน้ำประปาใช้อย่างเพียงพอเพื่อเป็นการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน ทั้งนี้แพสูบน้ำที่ล่ม มีสภาพเก่า เพราะใช้งานมานานจึงทำให้ชำรุด และเกิดรอยรั่วจนล่ม และจมน้ำ

ด้านกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายระพีภัทร์ จันทรศรีวงศ์ เลขาธิการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร (สศก.) เปิดเผลผลกระทบจากพายุโพดุล ช่วงวันที่ 26 สิงหาคม ถึง 3 กันยายนที่ผ่านมา พื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี มีพื้นที่เสียหาย 23 อำเภอ พืชไร่ พืชสวนได้รับความเสียหายรวม 3 แสน 7 หมื่นกว่าไร่ ปศุสัตว์เสียหาย 2 หมื่น 5 พันกว่าตัว และบ่อปลากระชัง เสียหาย 5 พัน 5 ร้อย 69 ไร่
ส่วนผลการประเมินมูลค่าความเสียหายทางเศรษฐกิจในพื้นที่ประสบอุทกภัยของจังหวัดอุบลราชธานี ภาพรวมคิดเป็นมูลค่า 2,027.20 ล้านบาท โดยกระทรวงเกษตรฯ เร่งส่งเสริมให้เกษตรกรกลับมาประกอบอาชีพได้อย่างรวดเร็ว

ยอดบริจาคทะลุ 332 ล้าน “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ยันบริหารเงินเอง สยบข่าวลือรวมบัญชีกับรัฐบาล

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ