โซเชียลฯกระหน่ำ หนุ่มหน้าตี๋ วีรกรรมปาดหน้ารถ ใช้คำพูดเหยียดคน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เครือข่ายสังคมออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอหนุ่มหน้าตี๋ ปาดหน้าคู่กรณี ยังใช้คำพูดดูถูกเหยียดหยามคนขับกระบะ โซเชียลฯขุดเจอวีรกรรมอีกกรณี

เมื่อวันที่ 23 ต.ค. เครือข่ายสังคมออนไลน์ต่างแชร์คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 5 นาที ของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “โต้ เจ็ทโด้” โพสต์เรื่องราวของตนเอง ที่เจอเหตุการณ์ชายเสื้อขาวรายหนึ่งขณะกำลังโวยวายกับผู้โพสต์ หลังเกิดอุบัติเหตุรถชนกันบริเวณถนนอุทยาน (อักษะ) เป็นถนนเชื่อมระหว่างถนนพุทธมณฑลสาย 3 ในพื้นที่แขวงทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร โดยโพสต์ดังกล่าวผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า

หนุ่มขับแจ๊สชูปืนกลางถนนเข้ามอบตัว อ้างเป็น "บีบีกันอัดแก๊ส" (คลิป)

“กลับรถไม่ดูรถ มาทางตรงเลยน่ะเสี่ย ลงมาด่า..ยับเลย ไม่ตะบันหน้าให้ก็บุญแล้ว”

ภายหลังเกิดอุบัติเหตุแล้ว คู่กรณีทั้ง 2 คน ได้นำรถเทียบฟุตปาธและพูดคุยเพื่อหาข้อตกลงกัน แต่ปรากฏว่าชายเสื้อขาวได้เดินเข้ามาต่อว่าคู่กรณีด้วยถ้อยคำดูถูกเหยียดหยาม เช่น

“ขยะสังคม ...มีปัญญาซื้อรถ ...ไหม มีปัญญาซื้อไหม มีเงินแสนเท่าไหร่ มีกี่ล้าน ผมมีออมสิน 1 ล้านบาท  ...ให้.. ดูเลย คนขับกระบะขับแย่ทุกคัน ..ไม่เคยแคร์คนไทย คนไทยชั้นต่ำทั้งนั้น  ...หมิ่นทุกคนแม้กระทั่งนายกฯ มีแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ อยู่เปล่า แค่ 5 ล้านเอง ลูกเศรษฐีคุณรู้จักเปล่า ขับรถป้ายแดงคันละล้านสอง มีทุกอย่างที่คุณไม่มี ประเทศไทยฉันไม่แคร์”  

"แทค ภรัณยู" จัดหนัก! โพสต์เฉือนดีเจหนุ่มขับกระบะถอยชนเก๋ง

ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกสู่โลกออนไลน์แล้วกลายเป็นที่สนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก  

 

นอกจากนี้ ในโลกโซเชียลฯ ยังมีการแชร์ข้อมูลของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เล่าถึงวีรกรรมของชายหนุ่มผู้นี้ ว่า น่าจะเป็นบุคคลเดียวกัน โดยระบุว่า  ซื้อแล้วนะทะเบียนรถของคนที่ขับปาดหน้าเราแล้วก็โชว์นิ้วกลางตลอดเวลาที่รถติดบนทางด่วนเกือบ 30 นาที หากถูกรางวัลจะกรวดน้ำไปให้...

"แทค ภรัณยู" จัดหนัก! โพสต์เฉือนดีเจหนุ่มขับกระบะถอยชนเก๋ง

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ