แก๊งปล่อยเงินกู้ รุมทำร้าย รปภ.สถานบันเทิง เจ็บสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลุ่มวัยรุ่นปล่อยเงินกู้ พาพวกมาเที่ยวผับดังเมืองชัยภูมิ เกิดทะเลาะกับวัยรุ่นเจ้าถิ่น ใช้ปืนยิงและไล่รุมทำร้ายกันชุลมุน  รปภ.พยายามเข้าไปห้าม ถูกรุมทำร้ายจนสลบ เจ็บสาหัสอีก 1 คน โดยกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

วัยรุ่นชัยภูมิ ยกพวกตีกันหน้าผับ ท้าต่อยตร.หลังเข้าระงับเหตุ

กล้องวงจรปิด จับภาพกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คนก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันและยังมีการนำอาวุธปืนออกมายิงใส่กันที่บริเวณหน้าสถานบันเทิงดัง ย่านถนนชัยประสิทธิ์ ในตัวเมืองชัยภูมิ  หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่นำกำลังชุดจู่โจมเคลื่อนที่เร็วกว่า 4 นายเข้าระงับเหตุ

ทราบภายหลังว่า เป็นกลุ่มปล่อยเงินกู้มาจากจังหวัดนครราชสีมา มาเที่ยวด้วยกันนับสิบคน ก่อนที่จะเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นใน จ.ชัยภูมิ ในสถานบันเทิงดังกล่าว และวิ่งไล่รุมทำร้ายร่างกายชุลมุนเกิดขึ้น ซึ่งขณะเกิดเหตุ หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นปล่อยเงินกู้ ได้ชักปืนยิงขึ้นฟ้าประกาศศักดาไปหลายนัด ก่อนที่จะมีการเข้ารุมทำร้ายกลุ่มเจ้าหน้าที่ รปภ.ของผับดังกล่าวบาดเจ็บสาหัส ขณะที่พยายามจะเข้าไปช่วยห้ามเหตุวิวาทกัน

หลังจากนั้น กลุ่มปล่อยเงินกู้ดังกล่าวจึงได้รีบพากันขับรถเก๋งหลบออกจากที่เกิดเหตุไป

ล่าสุด บ่ายวานนี้ (24 ต.ค.) 1 ในผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้ามอบตัว กับ พ.ต.อ. รัชพล เสริมศรัณย์ ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ ที่ สภ.เมืองชัยภูมิ ก่อนพนักงานสอบสวนจะนำตัวไปสอบปากคำถึงสาเหตุการเกิดเหตุทะเลาะวิวาทในผับ หลังสอบปากคำเสร็จ ตำรวจได้ปล่อยตัวชั่วคราวไปก่อน และยังไม่ตั้งข้อหา  ส่วนคนอื่นๆ จะมีการติดตามตัวมาสอบสวนและ ดำเนินคดีต่อไป

รวบแก๊งโจ๋รุมแทง รปภ.คอนโด สารภาพไม่พอใจห้ามดื่มเหล้า-ส่งเสียงดัง

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ