หนิง ปณิตา พร้อมสามี นำกระเช้าขอโทษ ตร.คู่กรณี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนิง ปณิตา พร้อม สามี นำเอกสารรถหรูมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พร้อมนำกระเช้าผลไม้ มาขอโทษส.ต.ท.ธีรพงษ์ คู่กรณี เจ้าตัวเผย ไม่ติดใจเพราะเป็นเรื่องปกติ ที่ต้องเจอ ด้านดาราสาว วอนสังคมด่าตนเองได้ แต่อย่าลามถึงครอบครัวและบุพการี

“หนิง ปณิตา” ยอมรับผิด ขอโทษตำรวจที่ทำให้ไม่สบายใจ

“หนิง ปณิตา” โพสต์เดือด หลังถูกตร.จับ แต่เจอพฤติกรรมที่รับไม่ได้

น.ส.ปณิตา ธรรมวัฒนะ หรือหนิง ดารานักแสดงสาว พร้อม นายจรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามี เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น.เพื่อนำเอกสารเกี่ยวกับตัวรถยนต์หรูมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พร้อมนำกระเช้าผลไม้มาขอโทษต่อ ส.ต.ท.ธีรพงษ์ ขาบจันทึก ผบ.หมู่งานศูนย์ควบคุมจราจรวิภาดีฯ-รังสิต เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในวันเกิดเหตุ

น.ส.ปณิตา กล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ตนขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจจากใจจริง ก่อนหน้านี้ไม่สะดวกเข้าพบตำรวจเองเนื่องจากติดทำงาน จึงให้สามีมาแทน ยืนยันว่าไม่ได้ละเลย เพราะสิ่งที่กระทำนั้นไม่เหมาะสม วันนี้จึงต้องการขอโทษอย่างเป็นทางการอีกครั้ง และขอโทษ ส.ต.ท.ธีรพงษ์ ที่ทำให้ลำบากใจกับการปฏิบัติหน้าที่อีกด้วย ส่วนกระแสสังคมได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อว่าตนเองเป็นจำนวนมาก ซึ่งตนเองก็ยอมรับ และน้อมรับทุกคำวิจารณ์ที่ตั้งใจจะสอน แต่ในส่วนของคำพูดที่รุนแรงและลามปามไปยังบุพการีนั้น อยากขอวอนทุกคนไม่ให้พาดพิงไปยังบุคคลอื่นที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

ด้านส.ต.ท.ธีรพงษ์ กล่าวว่า จากเรื่องที่เกิดขึ้นตนไม่ติดใจอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะการทำงานก็จะมีผู้คนหลายรูปแบบ จากนี้ไปตนก็คงจำยี่ห้อรถหรูคันนี้ได้แล้ว

ด้าน พล.ต.ต.จิรสันต์ กล่าวว่า ในนามตำรวจสายงานจราจร ขอรับคำขอโทษจากคุณหนิงด้วยความเต็มใจและความเข้าใจ บทเรียนครั้งนี้ในส่วนของตำรวจจะนำมาปรับปรุงวิธีการทำงาน โดยจะเน้นการอธิบาย และชี้แจงการทำงานให้ประชาชนเข้าใจและมั่นใจมากขึ้น สำหรับรถยี่ห้อนี้ไม่ใช่รถที่คุ้นเคยทั่วไป จากนี้ก็จะนำไปตรวจสอบที่กองบังคับการตำรวจจราจร(บก.จร.) เพื่อดูว่ารถยนต์เป็นอย่างไร นำเข้าถูกต้องหรือไม่ จดทะเบียน หรือปลอมแปลงอะไรหรือไม่ มีการปลอมแปลงอะไรหรือไม่ โดยจะมีตำรวจจราจร กรมการขนส่งทางบก กรมศุลกากร และกองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) ร่วมกันตรวจสอบ หากพบความผิดก็จะดำเนินคดีต่อไป

ขณะที่นายจรินทร์ สามีของดาราสาว กล่าวว่า รถคันนี้ซื้อมาปีกว่า และน่าจะเป็นมือที่ 2,3,4 แล้ว ก่อนหน้านี้ได้ใช้ทะเบียน กท191 ของเจ้าของรถเดิม เมื่อใช้มาครึ่งปี เขาจึงติดต่อมาขอทะเบียนคืนเพื่อนำไปจดทะเบียนกับรถบีเอ็มดับบลิว ส่วนตนเองก็ทำทะเบียนของมาเซราติหายจึงยังไม่เอาทะเบียนเดิมของเจ้าของเก่าออก ขณะนี้ได้แจ้งความว่าทะเบียนมาเซราติหายแล้ว และอยู่ระหว่างยื่นขอป้ายใหม่จากกรมการขนส่งทางบก ซึ่งรถมาเซราติคันนี้ได้ซื้อจากโชว์รูมที่มีเพื่อนเป็นเจ้าของ และได้ตรวจสอบประวัติแล้วไม่พบความผิดปกติจึงมั่นใจและตัดสินใจซื้อมาใช้

คดีพลิก! "หนิง ปณิตา" ถูก ตร.โต้กลับรถที่ขับยังไม่ได้จดทะเบียนใช้ทาง

"ตำรวจ"น้ำดี คู่กรณี "หนิง ปณิตา" เคยช่วยแมวติดใต้ท้องรถ 2 ปีก่อน

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ