ชาวเน็ตขุดภาพหนุ่มกระบะคู่กรณี "ตี๋หัวร้อน" ดื่มน้ำท่อม-เบียร์ในรถ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพจสายดาร์คแฉกลับ คนขับรถกระบะคู่กรณีตี๋ซีวิค พบดื่มน้ำกระท่อม กระดกเบียร์ระหว่างขับรถ ขนของเกินมาตรฐาน แถมโดนใบสั่งขับรถเร็วเกิน 120 หลังชาวเน็ตยกย่องคนดี รู้จักควบคุมอารมณ์

"หนุ่มแว่น" พบตำรวจ ระบุมีอาการทางจิต

กรมสุขภาพจิตแนะ 5  วิธีป้องกันอาการหัวร้อน! บนท้องถนน

จากกรณีที่หนุ่มนักเรียนนอกรายหนึ่งที่ชาวเน็ตเรียกว่า "ตี๋ซีวิคหัวร้อน" ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิค ชนกับรถกระบะคู่กรณี บริเวณถนนพุทธมณฑล สาย 4 ใกล้กับปากทางเข้าถนนอุทยาน ต.ศาลายา อ.พุทธมณพล จ.นครปฐม แล้วด่าคู่กรณีในลักษณะดูถูกคนไทยทั้งประเทศ ทำให้ในโลกโซเชียลประณามหนุ่มนักเรียนนอก ถึงขนาดตามไปมุงหน้าโรงพัก สภ.พุทธมณฑลเมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน ยังชมเชยหนุ่มคู่กรณีที่รู้จักใจเย็นและควบคุมอารมณ์

แต่แล้วรูปการณ์กับไม่เป็นเช่นนั้น วันนี้ (24 ต.ค.) เฟซบุ๊กเพจ "ดอกจิก V.10" ออกมาโพสต์ภาพจากเฟซบุ๊กของคู่กรณี มีทั้งดื่มน้ำกระท่อม และดื่มเบียร์ขณะขับรถ พร้อมกับข้อความระบุว่า เหรียญมีสองด้าน หนุ่มแว่นแค่คนที่จิตไม่ปกติ หัวร้อนแล้วเกรียน คุมอารมณ์ไม่ได้ สติแตก ขนาดแม่ยังด่าคนปกติที่ไหนเขาทำกัน แต่หนุ่มคู่กรณีขับรถดื่มเบียร์ น้ำกระท่อม ขนของขนาดเกินมาตรฐานเป็นภัยต่อคนสัญจรไปมา ยิ่งขุดยิ่งเจอความแว้น และให้เปรียบเทียบว่าอะไรก่อให้เกิดภัยสังคมมากกว่ากันตี๋ซีวิคหัวร้อน"

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ