เร่งติดตามคนร้ายแทงหนุ่มเกาหลี 17 แผลทิ้งร่างในรถ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายแทงหนุ่มเกาหลี แล้วทิ้งร่างไว้ในรถยนต์ ที่จอดทิ้งริมถนนจังหวัดชลบุรี เบื้องต้นคาดผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนชาวเกาหลี

เจ้าหน้าที่หน่วยพิสูจน์หลักฐานจังหวัดชลบุรี เข้าตรวจสอบรถยนต์ ยี่ห้อบีเอ็ม ดับเบิลยู เอ็กซ์ไฟ (X5) สีขาว หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ม 9933 กรุงเทพมหานคร  ซึ่งเป็นรถคันที่พบร่างของนาย PARK  JINHYUNG  (ปาร์ก จินยึง) อายุ 28 ปี สัญชาติเกาหลี ถูกแทงตามร่างกายรวม 17 แผล  แล้วนำไปจอดทิ้งไว้บริเวณถนนเส้นโรงหมู ซอยเขาตาโล ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี  หลังตรวจสอบรอยนิ้วมือแฝง และเก็บหลักฐานในรถคันดังกล่าวแล้ว ได้ประชุมชุดทำงานอีกครั้ง   

หนุ่มเกาหลีร้องร้านคาราโอเกะเชียงใหม่ เรียกเก็บเงินค่าบริการ 1.6 แสนบาท

พลตำรวจโทเชษฐา โกมลวรรธนะ ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยวบอกว่า จากการสอบปากคำผู้บาดเจ็บ  ขณะนี้รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วเป็นชายชาวเกาหลี ก่อเหตุลำพังซึ่งตอนนี้รู้เพียงชื่อเล่น ยังไม่ทราบชื่อสกุลจริง อยู่ระหว่างติดตามตัว พร้อมแจ้งสกัดทุกช่องทาง ป้องกันการหลบหนีออกนอกประเทศ  ส่วนรายละเอียดผู้ที่นั่งมาในรถคันเกิดเหตุนั้นยังไม่ทราบแน่ชัดว่ามีจำนวนมีกี่คนและมีใครบ้าง เบื้องต้นสันนิษฐานสาเหตุ 2 ประเด็น คือ เรื่องชิงทรัพย์ และปัญหาส่วนตัว

ตร.ยังไม่สรุปคดีแทงวินจยย. 24 แผล พบเชื่อมโยงธุรกิจพนันบอล

สำหรับผู้บาดเจ็บอาการยังคงสาหัส ทีมแพทย์กำลังผ่าตัดรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล จากการสืบสวนทราบว่า ผู้บาดเจ็บเป็นโปรกอล์ฟอยู่ที่ประเกาหลี เข้ามาอยู่เมืองพัทยาหลายปีแล้ว และทำธุรกิจเกี่ยวกับสปา 

นอกจากนี้การสืบสวนยังทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บ เดินทางไปยังสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านสาย 3 ก่อนออกจากร้านเพียงแค่ชั่วโมง ก็ได้รับแจ้งว่าถูกแทงได้รับบาดเจ็บ จากการสอบสวนผู้บาดเจ็บแจ้งว่ามีเงินในรถอยู่กว่า 1 ล้านบาท แต่พบเพียง 400,000 บาทเท่านั้น

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ