รวบ หนุ่มเพิ่งพ้นคุกเปิดบ้านขายยาบ้า สารภาพ “รายได้งาม กำไรดี”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจชุดสืบสวนสภ.กมลาไสย รวบหนุ่มวัย 37 ปีคาบ้านพัก พร้อมยึดของกลางยาบ้ากว่า 1 พันเม็ด พบเพิ่งพ้นโทษออกมาแต่ยังไม่เข็ดกลับมาขายยาบ้าซ้ำอีก สารภาพงานง่ายๆรายได้งาม กำไรดี

ตำรวจสภ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ จับกุมตัวนายไกรศร หรือนัย ภูงามเงิน อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139 ม.5 ต.ธัญญา อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านพักพร้อมของกลางยาบ้า 1,070 เม็ด ไอซ์ 1.7 กรัม ก่อนที่จะควบคุมตัวมาสอบสวน

รวบพ่อค้ายาหัวใส สั่งซื้อยาบ้าเม็ดละ 15 บาท ขายเก็งกำไรเม็ดละ 200 บาท

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.กมลาไสย สืบทราบว่ามีเครือข่ายค้ายาเสพติดนำยาบ้าเข้ามาจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ และจากการที่ได้ร่วมกันออกตรวจสอบทำประวัติบุคคลพ้นโทษที่บ้านสะอาดสมศรี ม.5 ต.ธัญญา และติดตามผู้กระทำผิดกฎหมาย

โดยขณะเข้าผ่านบ้านเลขที่ 139 ม.5 ซึ่งเป็นบ้านของนายไกรศร ซึ่งเป็นบุคคลเพิ่งพ้นโทษในคดียาเสพติดมาได้เพียงไม่กี่เดือน พบนายไกรศร พยายามเดินหนีไปทางหลังบ้านอย่างมีท่าทางพิรุธ เป็นเหตุอันควรสงสัย เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานป.ป.ส.พร้อมกับเดินตามนายไกรศรไป และเรียกให้หยุดที่บริเวณแคร่เตียงหลังบ้านพร้อมทั้งขอตรวจค้น ซึ่งพบยาบ้าจำนวน 1,070 เม็ด และไอซ์ 1.7 กรัม ซุกซ่อนอยู่ใต้แคร่เตียงนอนของนายไกรศร

โดย นายไกรศร ผู้ต้องยอมรับและสารภาพว่า ยาบ้าและไอซ์ทั้งหมดเป็นของตังเองจริง เนื่องจากตนเองเพิ่งพ้นโทษออกมาในคดียาเสพติดประมาณ 3 เดือน แต่ไม่มีงานทำ และติดยาเสพติด อีกทั้งเห็นว่าการขายยาบ้านั้นเป็นงานง่ายๆและรายได้งาม กำไรดี จึงรับยาบ้ามาจากเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายหนึ่งในพื้นที่ อ.เมืองกาฬสินธุ์

 โดยที่แรกรับมาทั้งหมดจำนวน 2,000 เม็ด และไอซ์จำนวนหนึ่ง เพื่อมาขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ และนำเงินไปใช้จ่ายและซื้อยามาเสพใหม่ ซึ่งยาบ้าส่วนหนึ่งได้ขายให้กลุ่มวัยรุ่นไปแล้วและเหลืออยู่เพียง1,070 เม็ด

กระทั่งมาถูกจับได้เสียก่อน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

“ตำรวจ” จับ “สารวัตร” ขนยาบ้า 200,000 เม็ด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ