"ตูน บอดี้แสลม" เริ่มวิ่งก้าวคนละก้าว ซื้ออุปกรณ์การแพทย์ 7 รพ.ภาคใต้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ตูน บอดี้แสลม" นำเพื่อนดารานักแสดง วิ่งการกุศลก้าวคนละก้าว ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 7 รพ.ในภาคใต้ คาดได้เงินบริจาคไม่น้อยกว่า 60 ล้าน

“ตูน บอดี้สแลม” เริ่มวิ่ง “ก้าวคนละก้าวภาคอีสาน” ทำยอดวันแรกแตะ 15 ล้าน

ที่บริเวณประภาคารภายในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง อ.สิเกา จ.ตรัง ได้มีการเปิดตัวกิจกรรมวิ่งการกุศลก้าวคนละก้าว ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ ภาคใต้ เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 7 โรงพยาบาลในภาคใต้ ด้วยระยะทางกว่า 300 กิโลเมตร โดยเริ่มวิ่งจากจ.ตรัง ไปยังจ.ภูเก็ต ในช่วงระหว่างวันที่ 24-27 ต.ค.2562 เงินบริจาคทั้งหมดมอบให้กับรพ.มหาราชนครศรีธรรมราช รพ.ตรัง รพ.กระบี่ รพ.พังงา รพ.ตะกั่วป่า รพ.พังงา รพ.วชิระภูเก็ต และรพ.สมเด็จพระยุพราชสายบุรี จ.ปัตตานี

สำหรับ บรรยากาศในจ.ตรังซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของกิจกรรม พบว่า มีประชาชนชาวตรัง และจังหวัดข้างเคียง เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จำนวนหลายพันคน ท่ามกลางฝนที่ตกลงมาตลอดเวลา ก่อนออกวิ่ง นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้แสลม ได้ขึ้นเวทีกล่าวทักทายผู้เข้าร่วมกิจกรรม พร้อมกล่าววัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมในครังนี้ โดยมี นายลือชัย เจริญทรัพย์ ผวจ.ตรัง กล่าวต้อนรับและให้กำลังใจ

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้กิจกรรมวิ่งการกุศลในครั้งนี้ จะมีฝนเทกระหน่ำลงมาอย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะช่วงปล่อยตัวออกจากจุดสตาร์ท แต่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมหลายพันคนต่างมุ่งมั่นยอมเปียกฝน เพื่อร่วมวิ่งตามจุดหมายที่ตั้งใจไว้กันอย่างเข้มแข็ง โดยมี ตูน บอดี้แสลม พร้อมกับแฟนสาว ก้อย รัชวินทร์ วิ่งตามด้วย ดีเจ.พุฒ น้าแน็ก และเพื่อนดารานักแสดงอีกจำนวนหลายคน ช่วยสร้างบรรยากาศให้เกิดความอบอุ่นและสนุกสนานเป็นอย่างยิ่ง เพื่อมุ่งหน้าสู่จังหวัดที่ 2 ของกิจกรรมคือ จ.กระบี่ ระยะทางประมาณ 100 กม.

ทั้งนี้ มีรายงานว่าก่อนที่ ตูน บอดี้แสลม และทีมงานจะปล่อยตัวออกจากจุดสตาร์ท มีผู้ร่วมบริจาคเงินในกิจกรรมแล้วประมาณ 11 ล้านบาท และคาดว่าจะมียอดเงินบริจาคในครั้งนี้ ไม่น้อยกว่าการจัดกิจกรรมก้าวคนละฯ ภาคอีสาน ซึ่งได้กว่า 60 ล้านบาท

จนถึงขณะนี้ยอดบริจาค 02.38 เป็น จำนวน 12,195,667

เปิดเบื้องหลังกว่าจะเป็น ‘ตูน บอดี้แสลม’ ใน ‘ก้าวคนละก้าว’

 

 

 

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ