‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ โต้กลับไม่เคยทิ้งพ่อ แต่หนูโกรธป้าที่มาทำลายหนู


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจนนี่ - รัชชก สุวรรณเกต นักร้องนักแต่งเพลงดัง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว โต้กลับหลังป้าโพสต์ทอดทิ้งพ่อแท้ๆ พร้อมเปิดไลน์ส่วนตัวพ่อลูก ข้อเท็จจริงเป็นเช่นนี้

หลังจากมีคนออกมาโพสต์ถึงนักร้องนักแต่งเพลงสาวชื่อดัง เจ้าของเพลงฮิต เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น”  หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ  ซึ่งเป็นพี่สาวแท้ๆของ ลิลลี่ – นารีนาท เชื้อแหลม อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นผู้ร้องเพลงดังกล่าว โดยระบุว่าเมื่อโด่งดังแล้ว ทิ้งพ่อ ทั้งที่พ่อยังช่วยแต่งเพลง เมื่อพ่อป่วยเข้าออกโรงพยาบาล ก็ไม่เคยคิดมาเยี่ยม ไม่สงสารพ่อ โทรไปขอค่าแต่งเพลงก็กลับมองว่า พ่อเหมือนขอทาน และต่อว่าทั้งคู่อย่างรุนแรง ซึ่งถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักนั้น

เปิดใจ “เจนนี่ – ลิลลี่” วันที่โด่งดังทั่วทุก “อำเภอ”

ความคืบหน้าล่าสุด เจนนี่ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก  รัชนก สุวรรณเกตุ อธิบายถึงเรื่องดังกล่าวว่า

“หนูคิดว่า คนที่รู้เรื่องนี้ดีที่สุดคือ พ่อและหนู #ไม่ใช่ป้าคนนั้น ให้มากให้น้อยแล้วแต่เหมาะสม ป้าทราบแค่ตอนที่ไม่ให้ แล้วตอนที่หนูให้ทำไมป้าไม่โพสต์ชมหนูบ้าง หนูไม่ได้เรียกร้องอะไร แต่วันนี้ที่หนูต้องพูด เพราะหนูต้องปกป้องตัวเอง”

#หนูไม่เคยโกรธพ่อที่ทิ้งไป ทุกคนล้วนมีเหตุผลของตัวเอง ไม่หวังให้พ่อมาเลี้ยง เพราะทราบดีว่าพ่อมีครอบครัวใหม่ ทุกครอบครัวต้องมีปัญหาทางการเงิน

#แต่หนูโกรธป้าที่มาทำลายหนู ป้ารู้บ้างรึเปล่าว่ากว่าจะมีวันนี้ หนูเหนื่อยขนาดไหน ถ้าก่อนหน้านี้ป้าสนใจหนูสักนิด ป้าคงจะได้รู้ ว่าหนู แม่ และน้อง ต้องประสบพบเจออะไรมาบ้าง ในวันที่เราลำบาก ตกต่ำ ไม่มีตังกินข้าว ดรอปเรียนเพราะไม่มีค่าเทอม พวกเราไม่เคยเรียกร้องอะไร แล้วทำไม ป้าต้องมาทำกับหนูแบบนี้

ปรากฎว่ามีผู้มาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และให้กำลังใจขอให้ผ่านพ้นเรื่องนี้ไปให้ได้

กว่าจะมีวันนี้ ของ สองพี่น้องสายดนตรี “เจนนี่ – ลิลลี่ได้หมดถ้าสดชื่น”

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ