“พ่อเจนนี่” วอนจบเรื่อง ยันลูกสาวไม่เคยทิ้ง แจงแทนป้า ทำไปเพราะความน้อยใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อนักร้องนักแต่งเพลงสาว เจนนี่ - รัชนก สุวรรณเกต ชี้แจงดราม่า วอนขอให้ทุกอย่าจบ ยันลูกสาวไม่เคยทอดทิ้ง ด้านพี่สาวโพสต์ไปเพราะน้อยใจแทน

จากกรณีที่มีผู้อ้างว่าเป็น "ป้า” นักร้องนักแต่งเพลงสาว เจนนี่ - รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าของเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว โพสต์แฉว่า เจนนี่ ทอดทิ้งพ่อแท้ๆ ป่วยก็ไม่เคยมาเยี่ยม ทั้งที่พ่อยังช่วยแต่งเพลง ทำให้เกิดกระแสดราม่าหนักบนโลกโซเชียล

‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ โต้กลับไม่เคยทิ้งพ่อ แต่หนูโกรธป้าที่มาทำลายหนู

ต่อมา เจนนี่ ได้อกมาชี้แจงเรื่องผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าคนที่รู้เรื่องนี้ดีที่สุดคือตนเองและพ่อ พร้อมถามกลับว่าป้ามาทำร้ายตนเองทำไม

ล่าสุดพ่อของ เจนนี่ ได้อัดคลิปวิดีโอและมีการเผยแพร่ทางยูทูปของ nittaya n  เพื่อชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น

โดยเผยว่า อยากให้สังคมรับรู้ว่า เวลาแต่งเพลงลูกสาวก็โอนเงินมาให้ ส่วนที่ป้าของ เจนนี่ โพสต์ลงไปนั้น เป็นเพราะความเป็นห่วงที่ตนไม่สบาย น้อยใจที่หลานสาวออกทีวีทำไมไม่ออกชื่อพ่อช่วยแต่งเพลง ซึ่งความจริงแล้วพ่อบอกเองว่าไม่ต้องออกชื่อพ่อ และจากนี้ขอให้ทุกอย่างยุติและจบโดยเร็ว ฝากถึงลูกสาวจากนี้ให้ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี เป็นคนเก่งอยู่แล้ว ขอให้ทุกคนใช้ชีวิตของตัวเองเหมือนเดิม และจะคอยดูแลความสำเร็จของลูก ส่วนเรื่องแต่งเพลงช่วยลูกก็ยังคงจะทำต่อไป จะอยู่เบื้องหลังต่อไป และขอให้เจนนี่ถอนแจ้งความ

ทั้งนี้ ช่วงเวลาประมาณ 14.45 น. วันนี้ "เจนนี่" จะออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้อกครั้ง หลังจบการถ่ายทำรายการหนึ่ง 

เปิดใจ “เจนนี่ – ลิลลี่” วันที่โด่งดังทั่วทุก “อำเภอ”

กว่าจะมีวันนี้ ของ สองพี่น้องสายดนตรี “เจนนี่ – ลิลลี่ได้หมดถ้าสดชื่น”

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ