รถไฟชนรถตู้โดยสาร ตาย 1 เจ็บ 4 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุรถไฟชนรถตู้โดยสารที่อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา มีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บอีกหลายคน

รถไฟแอมแทรกชนรถตู้ในสหรัฐฯ ตาย 5 ราย

รถไฟโดยสารชนประสานงารถไฟสินค้าในสหรัฐฯ เหตุวิ่งผิดราง

เมื่อวันที่ (26 ต.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุอยู่บริเวณริมทางรถไฟในพื้นที่บ้านใหม่พัฒนา หมู่ 1 ตำบลพญาเย็น อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรกลางดง พร้อมเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยเข้าตรวจสอบรถตู้โดยสารคันหนึ่งถูกรถไฟสายกรุงเทพฯ - หนองคาย มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ ถูกรถไฟชนเข้าที่บริเวณด้านซ้ายของตัวรถพังยุบเสียหาย ล้อรถบิดเบี้ยว ตัวรถกระเด็นตกข้างทาง ภายในรถมีผู้เสียชีวิตติกซากรถ 1 คนเป็นหญิงอายุ 54 ปี ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ส่วนผู้โดยสารที่มากับรถตู้รวมทั้งคนขับ จำนวน 14 คนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

สอบถามคนขับรถตู้ทราบว่า รถตู้คันนี้เป็นรถตู้ป้ายดำ รับผู้โดยสารจากท่ารถอำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี เมื่อช่วงค่ำวานนี้ เพื่อไปส่งที่ขอนแก่นและกาฬสินธุ์ โดยมากันทั้งหมด 4 คัน เมื่อมาถึงอำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี การจราจรบนถนนมิตรภาพติดขัดเพราะมีการก่อสร้างสะพานกลับรถบนเนินกลางดงจึงใช้ทางเลี่ยงผ่านมาทางนี้ โดยรถของตนเป็นคันที่สองของขบวนแต่ขณะที่ขับรถผ่านทางรถไฟไม่ได้สังเกตว่ามีรถไฟมาจึงถูกชนเข้าเต็มแรง

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะต้องสอบสวนคนขับรถตู้และผู้โดยสารในรถอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อสรุปหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ