โจรขโมยถังแก๊สร้านเนื้อย่าง เจ้าของโอด เศรษฐกิจย่ำแย่ไม่ควรมาซ้ำเติมคนขาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โจรขโมยถังแก๊สร้านเนื้อย่าง เจ้าของนำภาพวงจรปิดโร่แจ้งตำรวจช่วยจับคนร้าน เผยเศรษฐกิจย่ำแย่แบบนี้ไม่ควรมาซ้ำเติมคนขาย

วันนี้ 27 ต.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายลักขโมยถังแก๊สร้านเนื้อย่างชื่อดังในเมืองบุรีรัมย์ จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่าร้านเนื้อย่างที่เกิดเหตุ คือ “ร้านแก่นจันทร์ เนื้อย่าง-แจ้วฮ้อน สาขาแฟลตตำรวจ” ตั้งอยู่ถนนสายบุรีรัมย์ – นางรอง ต.ในเมือง อ.เมืองบุรีรัมย์ 

โจรแสบ ทำทีเข้าหลบฝน ฉวยโอกาสขโมยกล้องวงจรปิด 2 ตัว

โดยนายธนกฤษ ขันเดช อายุ 41 ปี เจ้าของร้านเล่าให้ฟังว่า คืนเกิดเหตุ เป็นเช้ามืดของวันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 05.02 น.ได้มีชายรูปร่างสูงใหญ่ สวมเสื้อแขนยาว กางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกแก๊ปสีดำ และสวมไอ้โม่งปิดบังใบหน้า เดินเข้ามาขโมยถังแก๊สที่ตั้งอยู่บริเวณเตาปิ้งย่างภายในร้านไปจำนวน 1 ถัง  

หลังจากนั้นห่างกันไม่ถึง 20 นาที คนร้ายคนเดิมก็ได้ย้อนกลับมาขโมยถังแก๊สที่ตั้งอยู่ติดกันไปอีก 1 ถัง รวมแล้วคืนเดียวถูกขโมยถังแก๊สไป 2 ถัง ซึ่งกล้องวงจรปิดที่ทางร้านติดตั้งไว้ สามารถบันทึกพฤติกรรมของคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะรู้ความเคลื่อนไหวของทางร้านเป็นอย่างดี  อาจจะมาดูลาดเลาไว้ก่อนหน้านี้ว่าทางร้านตั้งถังแก๊สไว้ตรงไหนจึงเข้ามายกเอาไปแบบง่ายดาย

จากพฤติกรรมของคนร้ายคาดว่าน่าจะก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง เบื้องต้นได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปแจ้งความกับตำรวจไว้แล้ว

นายธนกฤษ ยังบอกอีก  ถังแก๊สที่คนร้ายขโมยไปหากรวมทั้งถังและแก๊สก็จะประมาณถังละ 2,500 บาท รวม 2 ถังก็ราว 5,000 บาท  ในฐานะคนที่ทำอาชีพค้าขายก็เสียความรู้สึก ทั้งยังต้องลงทุนควักเงินซื้อถังแก๊สใหม่อีก โดยเฉพาะช่วงที่เศรษฐกิจย่ำแย่แบบนี้ยิ่งไม่ควรจะมาก่อเหตุซ้ำเติมคนค้าขาย เป็นการกระทำที่เห็นแก่ตัวมาก หากไม่มีเงินหรือไม่มีงานทำก็น่าจะมาขอกันดีๆ ก็อยากฝากคนร้ายหากกลับใจนำถังแก๊สมาคืนทั้ง 2 ถัง  จะไม่เอาเรื่องแล้วจะยอมถอนแจ้งความให้ 

แต่หากไม่สำนึกเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมได้ ก็คงต้องปล่อยให้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สุดเซ็ง โจรขโมยลาบ กวาดเกลี้ยง ทั้งเนื้อสัตว์ และเครื่องลาบ เอาแม้กระทั่งข้าวคั่ว

เปิดภาพ 2 คนร้ายย่องเบาขโมย “เนื้อหมู-เนื้อไก่” ร้านอาหารใต้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ