ลงทะเบียน "ชิมช้อปใช้" เฟส 2 รอบเก็บตกครบตั้งแต่ 06.25 น.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การลงทะเบียนชิมช้อปใช้ เฟส 2 ที่เปิดให้ลงทะเบียน วันนี้ รอบละ 9 หมื่นคน ยังได้รับความสนใจจากประชาชนอย่างล้มหลาม ซึ่งมีประชาชนเข้าไปลงทะเบียนในเว็บไซต์จนครบตั้งแต่ช่วง 06.25 น.

สำหรับวันนี้ เว็บไซต์ชิมช้อปใช้.com ยังคงมีการเปิดให้ลงทะเบียนเข้าร่วมมาตรการส่งเสริมการบริโภคในประเทศ หรือ “ชิมช้อปใช้” ในรอบเก็บตก โดยแบ่งเป็น 2 รอบ คือ ช่วงเวลา 06.00 น. และ 18.00 น. ซึ่งจำกัดจำนวนผู้ลงทะเบียนเพียงรอบละ 91,987 คน ซึ่งในรอบเก็บตกช่วงแรก เวลา 06.25 น.

คลังแจงระบบลงทะเบียนชิมช้อปใช้เฟส 2 ล่าช้าเพราะ "เจอป่วน"

ล่าสุดมีประชาชนเข้ามาลงทะเบียน จนครบ 91,987 คน ตั้งแต่ช่วงเวลา 06.25 น. หากใครที่ยังลงทะเบียนไม่ทัน วันนี้จะมีการเปิดอีกรอบในเวลา 18.00 น.

สำหรับข้อมูลการโอนเงินให้แก่ร้านค้าที่เข้าร่วมใน เฟสที่ 1 ทางกรมบัญชีกลาง ได้โอนเงินค่าสินค้าและบริการให้กับร้านค้าเป็นเงินรวม 9 พันล้านบาท แบ่งเป็น เงินจากกระเป๋าที่ 1 จำนวน 8 พัน 8 ร้อยล้านบาท และจากกระเป๋าที่ 2 จำนวน 2 ร้อยล้านบาท แบ่งเป็นร้านชิม 1 พัน 3 ร้อยล้านบาท ร้านช้อป 5 พันล้านบาท และร้านใช้ 124 ล้านบาท ส่วนร้านค้าทั่วไป 2 พัน 5 ร้อยล้านบาท

ด้านผู้ประกอบการร้านค้าที่สนใจจะสมัครเข้าร่วมโครงการ เฟสที่ 2 จะเปิดรับสมัครอีกครั้งในวันที่ 1 พ.ย.นี้ ซึ่งผู้ประกอบสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ที่กรมบัญชีกลางแต่ละจังหวัด ทั้งนี้ในเฟสที่ 2 จะเปิดกว้างมากขึ้นให้กับผู้ประกอบการประเภทที่พัก รีสอร์ท รถเช่า บริษัททัวร์ ที่เป็นรูปแบบบริษัทในเครือเดียวกัน แต่กระจายอยู่ในหลายจังหวัดก็สามารถเข้าร่วมได้ทุกจังหวัด จากเดิมที่เคยล็อคไว้ให้เพียงจังหวัดเดียวเท่านั้น

ก.คลัง มั่นใจ คนใช้ “ชิมช้อปใช้ เฟส 2” มากขึ้น

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ