ตร.เร่งเก็บหลักฐาน ตามตัวคนร้าย ฆ่าหมกศพในตู้เย็น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พบศพหญิงสาวถูกหมกไว้ในตู้เย็น ภายในบ้านพักแห่งหนึ่ง จังหวัดเชียงใหม่ สันนิษฐานฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากรถยนต์และโทรศัพท์ของผู้ตายสูญหายไป

ลวงเมียเพื่อนมาฆ่า ท่อนล่างเปลือย

ตำรวจเข้าตรวจสอบอาคารพาณิชย์ เลขที่ 90/3 บ้านหลวง ตำบลบ้านหลวง อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่  ซึ่งบริเวณห้องครัวที่ต่อเติม พบตู้เย็นขนาดใหญ่ถูกวางนอนลงกับพื้น มีผ้าห่มคลุมทับไว้ โดยยังเสียบปลั๊กไฟไว้อยู่ ขางตู้เย็นพบถุงปูนซีเมนต์ 2 ถุง ถูกแกะใช้แล้ว เมื่อเปิดตู้เย็นพบร่างหญิงคนหนึ่งอยู่ภายใน สภาพศพนอนคว่ำ ถูกมัดมือไขว้หลัง มีผงปูนซีเมนต์โรยทับอยู่ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วเกือบสัปดาห์

สอบสวนทราบว่าบ้านหลังนี้ เป็นของนางสาววรรณี เจริญยิ่ง อายุ 58 ปี ชาวอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ที่ซื้อไว้ประมาณ 1 ปี โดยนางสาววรรณีเป็นคนมีฐานะ ชอบปฏิบัติธรรมและเป็นลูกศิษย์ของวัดพระธาตุศรีจอมทอง จึงมาซื้ออาคารพาณิชย์ไว้พักอาศัยระหว่างเดินทางมาปฏิบัติธรรม

ระหว่างอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ นางสาววรรณี จะติดต่อพูดคุยกับญาติเสมอ กระทั่งวันที่ 18 ตุลาคม นางสาววรรณี ขาดการติดต่อไป ทำให้ครอบครัวเป็นห่วง

ล่าสุด นายวรพันธ์ จิรเจริญยิ่ง อายุ 59 ปี พี่ชายของนางสาววรรณี ได้เดินทางมาหาที่จังหวัดเชียงใหม่ แต่เมื่อมาถึงกลับพบว่าประตูบ้านถูกปิดล็อกไว้ และ ยังมีกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้ง จึงให้ช่างกุญแจมาเปิด และพบตู้เย็นนอนอยู่ ส่งกลิ่นเหม็น จึงแจ้งตำรวจให้เข้าตรวจสอบ และพบว่าศพของนางสาววรรณีถูกยัดไว้ในตู้เย็น

ด้านพันตำรวจเอกดำเนิน กันอ่อง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรจอมทอง บอกว่าการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าโทรศัพท์มือถือและรถยนต์ ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยูของผู้ตายสูญหายไป จากนี้จะเร่งสอบสวนหาหลักฐานเพื่อติดตามคนร้าย ส่วนแรงจูงใจตั้งไว้หลายประเด็น โดยให้น้ำหนักไปที่การฆ่าชิงทรัพย์

ออกหมายจับแล้ว ผู้ต้องหาฆ่าหมกหอพัก

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ