ทวงหนี้โหด! ปาระเบิดใส่บ้านยายวัย  78 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุคนร้ายปาระเบิดใส่หลังคาบ้านหญิงอายุ 78 ปี โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เจ้าของบ้านเผยก่อนหน้านี้เคยถูกยิงถล่มใส่บ้านไปแล้ว 1 ครั้ง แจ้งตำรวจแต่ไม่มีความคืบหน้า  คาดเป็นฝีมือแก๊งทวงหนี้ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจภูธรป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง เจ้าหน้าที่ชุดอีโอดี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานพัทลุง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังคนร้ายใช้ระเบิดสังหาร ชนิด เอ็ม19 ขว้างใสบ้านของนางพิน มุขสง อายุ 78 ปี ตำบลบ้านพร้าว อำเภอป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง

ทวงหนี้โหด

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วนกระเดื่อง สะเก็ดระเบิด กระจัดกระจาย ด้านหน้าของตัวบ้านมีรอยพรุนจากสะเก็ดระเบิด เจ้าหน้าที่จึงเก็บชิ้นส่วนไว้ตรวจสอบ และพบว่าระเบิดดังกล่าวเป็นระเบิดมือชนิดสังหารที่ใช้ในงานราชการของตำรวจ ทหาร และ อส. แต่ปัจจุบันเลิกผลิตไปแล้ว และส่วนที่เหลือได้เก็บไว้ในคลังอาวุธของแต่ละหน่วย

จากการสอบถามนางพิน เจ้าของบ้านทราบว่า ช่วงประมาณ 03.00 น.ของคืนที่ผ่านมา ขณะที่กำลังเดินกลับจากห้องน้ำ และมานอนพักต่อได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นมีแสงไฟส่องวาวมาในบ้าน ทำให้ตนตกใจ และหลานที่นอนด้วยกัน 4 คนก็มีอาการตกใจตื่นเช่นกัน กระทั่งรุ่งเช้า แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา บ้านยังเคยโดนกลุ่มคนร้าย ยิงถล่มบ้านจนเป็นรูพรุนมาแล้วครั้งหนึ่งแจ้งความกับตำรวจ แต่คดีไม่มีความคืบหน้า จนกระทั่งมีคนปาระเบิดใส่บ้านจนได้รับความเสียหายอีกครั้ง

ตร.พัทลุง ตามล่าแก๊งปาหินใส่รถ คืนเดียว 5คันรวด

ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นทางญาติเชื่อมาจากการทวงหนี้เก่า ที่ลูกสาวเจ้าของบ้านไปกู้เงินนอกระบบจากนายทุนในพื้นที่ แต่ไม่สามารถส่งคืนให้กับนายทุนได้ จนกระทั่งมีการยิงถล่มบ้านข่มขู่ และใช้ระเบิดขว้าง และในขณะเกิดเหตุลูกสาวไม่ได้อยู่บ้าน มีแต่ยายและหลานๆ แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ