ขุดพบกระดูกคล้ายมนุษย์! หลังสาวเข้าฝันร่างทรงถูกฆ่าฝังดิน ตร.เร่งส่งตรวจพิสูจน์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีหญิงสาวที่เป็นร่างทรง อ้างว่ามีหญิงมาเข้าฝันบอกว่าถูกฆาตกรรมและนำศพมาฝั่งดินไว้ที่ท้ายซอยเอราวัณ 5 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เมื่อขุดค้นก็พบชิ้นส่วนกระดูกคล้ายมนุษย์ เบื้องต้นตำรวจเร่งส่งชิ้นส่วนกระดูกตรวจสอบ

เมื่อวันที่ (28 ต.ค.62) ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 1 พร้อมชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เข้าตรวจสอบบริเวณที่พบชิ้นส่วนกระดูกเพิ่มเติม เพื่อค้นหาชิ้นส่วนที่เป็นกะโหลก หลังจากเมื่อวานนี้ (27 ต.ค.62) เจ้าหน้าที่พบเพียงชิ้นส่วนคล้ายกระดูกขาและแขนของมนุษย์ แต่หลังใช้เวลาตรวจสอบ ก็ยังไม่พบส่วนกะโหลกและศีรษะ พบเพียงชิ้นส่วนโครงกระดูกเพิ่มอีกเล็กน้อยเท่านั้น

ตร.เร่งเก็บหลักฐาน ตามตัวคนร้าย ฆ่าหมกศพในตู้เย็น

โดยจากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้จุดเกิดที่พบชิ้นส่วนกระดูก ระบุว่า เมื่อปี 2554 พื้นที่ตรงนี้เป็นคูน้ำ ก่อนจะมีการทำถนนเพิ่มเติม

ด้านร้อยตำรวจเอกดล ชูเกลี้ยง ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองหลวง เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าชิ้นส่วนกระดูกที่พบเป็นของมนุษย์หรือไม่ ซึ่งจะต้องนำชิ้นส่วนทั้งหมดส่งโรงพยาบาลตำรวจเพื่อพิสูจน์ทราบอีกครั้ง และจะตรวจสอบย้อนหลังว่าตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา มีบุคคลสูญหายในบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุหรือไม่

ขณะที่การพบชิ้นส่วนกระดูกครั้งนี้ สืบเนื่องจาก นางสาวธนาภา สวาย อายุ 49 ปี ซึ่งระบุว่าเป็นร่างทรง ระหว่างนั่งสวดมนต์มีผู้หญิงมาบอกว่าถูกฆาตกรรมมา 5 ปี และถูกนำร่างมาฝั่งดินไว้อยู่ใกล้คูน้ำ ก่อนจะตัดสินใจขี่รถจักรยานยนต์วนดูบริเวณที่เกิดเหตุ และช่วยกันขุดดินจนพบกับชิ้นส่วนดังกล่าว

ฆ่ายกครัวคนงานเมียนมาร์ คาดคนใกล้ชิดชิงทรัพย์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ