"บิ๊กตู่" นำถก ครม.สัญจร "ราชบุรี-เมืองกาญจน์" 11-12 พ.ย.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ประยุทธ์” เตรียมนำคณะรัฐมนตรี เตรียมลงพื้นที่พบประชาชนราชบุรี ล่องเรือติดตามโครงการท่องเที่ยวทางน้ำพร้อมลอยกระทงกับชาวกาญจนบุรี ก่อนประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจร

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม พร้อมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่เกี่ยวข้อง มีกำหนดการเดินทางไปตรวจราชการที่จ.ราชบุรี และประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 1 หลังจากรับตำแหน่ง ที่จ.กาญจนบุรี ระหว่างวันที่ 11-12 พ.ย.

กลุ่ม “เพื่อนอุตตม” ต้อนรับ “ประยุทธ์” ประชุม ครม.เชียงราย

เริ่มจากวันที่ 11 พ.ย.เวลา 09.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ พร้อม ครม.ที่เกี่ยวข้อง จะลงพื้นที่ จ.ราชบุรีพบปะประชาชน ที่โรงยิมเนเซี่ยม องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี จากนั้นไปยังวัดโชติทายการาม และตลาดน้ำเหล่าตั๊กลัก ต.ดำเนินสะดวก อ.ดำเนินสะดวก ติดตามความก้าวหน้าโครงการพัฒนาการท่องเที่ยวทางน้ำ "วิถีคลอง วิถีไทย"

จากนั้นช่วงบ่าย นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ จะเดินทางไปจ.กาญจนบุรี เพื่อตรวจเยี่ยมโครงการจัดระเบียบแพ และติดตามโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์พัฒนาเมืองเก่าที่ ต.บ้านเหนือ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี จากนั้น นายกฯพร้อมคณะ จะร่วมลอยกระทงกับชาว จ.กาญจนบุรีในงานประเพณีลอยกระทง ที่ท่าเรือขุนแผน เทศบาลตำบลปากแพรก

ในวันที่ 12 พ.ย. เวลา 08.30 น. นายกฯ เป็นประธานการประชุมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1 (กาญจนบุรี ราชบุรี และสุพรรณบุรี) จากนั้นนายกฯ เป็นประธานการประชุม ครม.สัญจรนอกสถานที่ จ.กาญจนบุรี ก่อนจะเดินทางกลับ กรุงเทพมหานคร

ย้อนรอย ครม.สัญจร พ่วงพบปะ “นักการเมือง”

ชาวบุรีรัมย์เต็มสนาม รับ "ประยุทธ์" ยันไม่มีดีลการเมืองกับภูมิใจไทย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ