เปิดไฟสูงเป็นเหตุ! ลุงขับกระบะเผยมองไม่เห็น เสียหลักแฉลบ จยย. ก่อนถูกวัยรุ่นไล่ฟัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจภูธรคูคตออกหมายเรียกวัยรุ่น 3 คน ที่ก่อเหตุใช้ขวดไล่ปาและใช้มีดไล่ฟันคนขับรถกระบะวัย 70 ปี เหตุไม่พอใจที่ คนขับรถกระบะเสียหลักเกือบชนวัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์สวนมาในหมู่บ้าน โดยเหตุการณ์นี้กล้องหน้ารถ และกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพไว้ได้

เมื่อวันที่ (29 ต.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดในหมู่บ้านบัณฑิตอินเตอร์ทาวน์ ถนนเสมาฟ้าคราม หมู่6 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ เมื่อคืนวันที่ 22  ตุลาคมที่ผ่านมา ในภาพจะเห็นวัยรุ่นหลายคนรุมใช้มีดและท่อนเหล็กไล่ตีรถยนต์คันหนึ่งที่พยายามขับรถถอยหนีตลอดทาง ในหมู่บ้าน

เปิดคลิปวัยรุ่นกรุงเก่าไล่ฟันอริยับเหตุแค่ทักผิด

ศาลให้ประกัน “ลุงวิศวะ” หลังสั่งคุก 10 ปีคดียิงโจ๋ดับ

นายสุรพล วัฒนพล อายุ 70 ปี เจ้าของรถกระบะคันดังกล่าว เล่าว่า วันเกิดเหตุกำลังขับรถเข้าหมู่บ้านบัณฑิตอินเตอร์ทาวน์ ระหว่างขับรถเข้าในหมู่บ้าน พบรถจักรยานยนต์ขี่สวนมา เปิดไฟสูง ทำให้มองไม่เห็นทาง รถเสียหลักแฉลบไปหารถจักรยานยนต์คันดังกล่าว แต่ไม่ได้ชน เพราะหักรถกลับทัน จึงขับรถเข้ามาที่ตึกที่อาศัยอยู่ แต่เมื่อมาถึงตึก มีชายอายุประมาณ 30 ปี เข้ามาหาเรื่อง ก่อนเกิดเรื่อง ตามที่เห็นในภาพวงจรปิด และมีวัยรุ่นอีกหลายคนเข้ามารุมปาขวด รวมถึงใช้มีดไล่ฟันจนต้องถอยรถหนี

ด้านนายรุ่งโรจน์ อัมระปาล คู่กรณี ที่ขี่รถจักรยานยนต์สวนกับนายสุรพล เล่าว่า ขี่รถจักรยานยนต์สวนออกมาจากหมู่บ้าน อยู่ดี ๆ นายสุรพลหักรถเข้าหาเหมือนจะชน ทำให้เบรกรถกะทันหัน ลูกชายที่นั่งมาด้วยหน้ากระแทกกับพวงมาลัยรถปากแตก ขณะที่นายสุรพล ขับรถผ่านไปโดยไม่สนใจ ด้วยความโมโหจึงขี่รถจักรยานยนต์ตามไป เพื่อถามความรับผิดชอบแต่พูดคุยกันไม่รู้เรื่องเลยก่อเหตุขึ้น

เบื้องต้นตำรวจภูธรคูคตได้ออกหมายเรียกวัยรุ่น 3 คน ที่อยู่ในภาพวงจรปิดมารับทราบข้อกล่าวหาร่วมกัน ทำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์ ส่วนจะออกหมายเรียกและแจ้งข้อหาเพิ่มหรือไม่ ต้องสอบสวนพยานแวดล้อมก่อน ด้านนายสุรพลหลังเกิดเรื่องก็ไม่สามารถกลับเข้าไปอยู่ในหมู่บ้านดังกล่าวได้อีก และเตรียมตัวที่จะย้ายไปอยู่ที่อื่นแล้ว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ