ตร.เร่งล่าตัวมือฆ่าเศรษฐีนี โบกปูนยัดตู้เย็น คาดยังหลบหนีอยู่ในประเทศ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีคนร้ายฆาตกรรมหญิงนักปฏิบัติธรรม แล้วนำศพไปใส่ตู้เย็น ในบ้านพักอำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ ตำรวจออกหมายจับคนร้ายแล้ว 1 คน เป็นคนขับรถโดยสารที่ผู้ตายเคยใช้บริการ ล่าสุดพบรถของผู้ตายถูกจอดทิ้งอยู่ริมทางในอำเภอสารภี

เมื่อวันที่ (29 ต.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจเข้าตรวจสอบภายในป่าละเมาะ ริมถนนวงแหวนรอบสอง ตำบลหนองผึ้ง อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่  ซึ่งเป็นจุดที่พบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู สีขาว ของนางสาววรรณี จิระเจริญยิ่ง อายุ 58 ปี  ที่คนร้ายขับไปหลังก่อเหตุฆาตกรรม โดยรถถูกถอดแผ่นป้ายทะเบียนออก  คาดว่าคนร้ายนำมาจอดทิ้งไว้หลายวันแล้ว ก่อนที่จะหลบหนีไปยังจังหวัดระยอง  เบื้องต้นตำรวจเคลื่อนย้ายรถคันนี้ ไปที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เตรียมประสานช่างของศูนย์บีเอ็มดับเบิ้ลยู มาเปิดรถ เพื่อให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาเก็บหลักฐานและลายนิ้วมือแฝงเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม

พบเบาะแสคนร้ายฆ่าหญิงสาวยัดตู้เย็น หลังตระเวนกดบัตรเอทีเอ็มผู้ตาย 1.2 ล้านบาท

ออกหมายจับ “คนขับรถสองแถว” มือฆ่าเศรษฐีนีใจบุญ

ทั้งนี้ความคืบหน้าการจับตัว นายวิฑูรย์ ศรีตะบุตร์ หรือ เอ็ม หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 ได้ลงพื้นที่จังหวัดระยอง เพื่อเร่งติดตามตัวนายเอ็ม หลังพบเบาะแสเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของธนาคารแห่งหนึ่ง ที่ผู้ต้องหาได้นำบัตรเอทีเอ็มของผู้ตายไปกดเงินล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ 

จากข้อมูลพบว่าหลังก่อเหตุ นายเอ็ม ขับรถของผู้ตายไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม ในอำเภอฮอด จังหวัดเขียงใหม่ โดยพาแฟนใหม่นั่งรถไปด้วย ต่อมา นายเอ็ม ก็นำรถไปจอดซ่อนไว้ก่อนหลบหนีออกนอกพื้นที่

ขณะที่เมื่อวานนี้ (28 ต.ค.62) ตำรวจเชิญตัวอดีตภรรยาของ นายเอ็ม มาสอบปากคำ กรณีที่อดีตภรรยาโพสต์เฟซบุ๊กโชว์รูปผู้ต้องหาโอนเงินจำนวน 5 หมื่นบาท และซื้อสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาทให้ แต่ได้ลบภาพออกไป พร้อมทั้งพยายามให้อดีตภรรยาติดต่อกับนายเอ็มให้เข้ามอบตัว แต่ทางผู้ต้องหาบอกว่าขอเวลาทำใจก่อน

นอกจากนี้มีข้อมูลจากชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านเพ ว่าการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบ นายเอ็ม หลบหนีมากับผู้หญิงคนหนึ่งลักษณะคล้ายทอม ขับรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีเทา ทะเบียน 5กล-9124 กรุงเทพมหานคร ที่เช่ามา เมื่อช่วงเย็นวันที่ 27 ตุลาคมมากดเอทีเอ็ม ที่หน้าร้านสะดวกซื้อในตลาดบ้านเพ แล้วขับรถยนต์ไปจอดบริเวณท่าเรือศรีบ้านเพ ข้ามไปพักค้างคืนที่เกาะเสม็ด 1 คืน

จากนั้นวันที่ 28 ตุลาคมคนร้ายได้กลับขึ้นฝั่งแล้วขับรถยนต์เข้ากรุงเทพมหานคร เพื่อคืนรถเช่า โดยนัดให้เจ้าของรถเช่าไปรับรถที่ปั้มน้ำมันใกล้กับสนามบินดอนเมือง  ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ประสานไปยังตำรวจกองปราบปราม ให้ติดตาม

สำหรับประวัติของ นายเอ็ม ก่อนหน้านี้เคยเช่าหอพักอยู่ที่เดียวกับผู้ตาย จนได้รู้จักกัน และผู้ตายเคยใช้บริการว่าจ้างให้ นายเอ็ม ขับรถยนต์ไปส่งหลายครั้ง คาดว่าที่ก่อเหตุครั้งนี้น่าจะเป็นเพราะมีปัญหาทางการเงินและทราบว่าผู้ตายมีฐานะดี จึงลงมือก่อเหตุ ซึ่งเชื่อว่านายเอ็มไม่น่าจะก่อเหตุคนเดียว

โดยจากข้อมูล นายเอ็ม มีประวัติเคยฆ่าคนตายมาแล้วหลายปีก่อน ในช่วงที่เป็นพลทหารและติดคุกทหาร ก่อนที่จะพ้นโทษออกมา เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว เคยถูกจับข้อหาลักทรัพย์ที่ร้านขายของแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ และถูกดำเนินคดี แต่สุดท้ายเจรจาไกล่เกลี่ยกันได้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ