จับโจรลักทรัพย์หมู่บ้านหรู 12 ครั้ง เขตประเวศ-โคกคราม-ลาดกระบัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจนครบาลประเวศ จับคนร้าย 2 คน ที่ก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์ตามหมู่บ้านหรู สอบประวัติพบเคยก่อเหตุมาแล้ว 12 ครั้ง ในพื้นที่ เขตประเวศ โคกคราม และลาดกระบัง

เมื่อวันที่ (30 ต.ค.62) ตำรวจจับกุมตัวนายวสันต์ หรือเฒ่า ประหยัดทรัพย์ อายุ 39 และนายจิณณวัตร หรืออ้น โสประชุม อายุ 20 ปี พร้อมของกลางนาฬิกาข้อมือ ยี่ห้อไซโก้ 1 เรือน มูลค่าประมาณ 20,000 บาท จักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนที่ใช้ก่อเหตุ 1 คัน หลังร่วมกันก่อเหตุขี่รถตระเวนไปตามหมู่บ้านหรูก่อนเข้าไปภายในบ้านแล้วรื้อค้นทรัพย์สินมีค่าหลบหนีไป โดยจับกุมได้ภายในอพาร์ทเม้นทิพย์วรรณ ใน ซอยวัดลานบุญ เขตลาดกระบัง

คลิปนาทีโจรบุกงัดบ้านหรูเชียงใหม่ เจ้าของหลับไม่รู้ตัว ได้เงินสดไป 1 พัน!

โดยการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากประมาณวันที่ 21 ตุลาคม เวลา 10.40 น. มีผู้เสียหายเดินทางเจ้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลประเวศ หลังมีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์สินในบ้านพัก ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านบางกอกบูเลอวาร์ด ถนนกรุงเทพ-กรีฑา แขวงและเขตสะพานสูง กทม. คนร้ายได้ทรัพย์สินไปเป็นเงินสด 10,000 บาท นาฬิกาข้อมือ ยี่ห้อไซโก้ มูลค่า 20,000 บาท 1 เรือน หลังรับแจ้งเจ้าหน้าได้ทำการสืบสวนมาโดยตลอด ต่อมาวันที่ 25 ตุลาคม เวลาประมาณ 02.30 น. ฝ่ายสืบสวนได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ภายในหมู่บ้านเศรษฐศิริ ถนนเฉลิมพระเกียรติ เขตประเวศ เมื่อทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้านพบคนร้ายเป็นชาย 2 คน เดินตระเวนในหมู่บ้าน ก่อนฉวยโอกาสปีนเข้ารื้อค้นทรัพย์สินแล้วหนีไป ซึ่งเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกันและก่อเหตุลักษณะเหมือนกัน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ และตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี ก่อนจะจับตัวทั้งสองคนไว้ได้ จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การตรงกันว่า ร่วมกันลงมือก่อเหตุจริงโดยจะขี่รถจักรยายนต์ตระเวนตามหมู่บ้านโดยจะเน้นเฉพาะหมู่บ้านหรู เนื่องจากไม่ค่อยมีคนพลุกพล่านสะดวกต่อการลักลอบเข้าไปในบ้าน ทำมาแล้วกว่า 10 ครั้ง ในพื้นที่ประเวศ 6 ครั้ง สน.โคกคราม 3 ครั้ง สน.ลาดกระบัง 3 ครั้ง ทรัพย์สินที่ได้มาก็จะนำไปขายแล้วนำเงินมาแบ่งกันใช้จ่ายประจำวัน และเที่ยวเตร่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ในเคหะสถาน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการกระทำผิดหรือรับของโจร ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ พร้อมประสาน สน.พื้นที่ที่คนร้ายเคยไปก่อเหตุมาอายัดตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รวบ 1 ในแก๊งโจรงัดบ้านผู้พิพากษา ตามล่าอีก 2 ราย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ