หนีไม่รอด! รวบแล้ว “เอ็ม” มือฆ่าเศรษฐีนีใจบุญ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ แกะรอยตามล่า นายเอ็ม มือฆ่าเศรษฐีนีใจบุญยัดตู้เย็น จนสามารถจับกุมตัวได้ ระหว่างขับรถจักรยานยนต์หลบหนีได้ที่ ริมทางจ.นครสวรรค์

จากกรณีพบศพ น.ส.วรรณี จิระเจริญยิ่ง อายุ 58 ปี เศรษฐินีนักปฏิบัติธรรม ถูกฆ่าศพยัดตู้เย็นแล้วโบกปูน สภาพถูกมัดมือมัดขาในท่านั่งคุดคู้ ภายในตึกแถวเลขที่ 90/3 หมู่ 3 ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา เบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 สัปดาห์

ออกหมายจับ “คนขับรถสองแถว” มือฆ่าเศรษฐีนีใจบุญ

ต่อมาตำรวจ สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ออกหมายจับนายวิฑูรย์ ศรีตะบุตร์ หรือเอ็ม หรือตั้ม อายุ 39 ปี ในข้อหาชิงทรัพย์ เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และรับของโจร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า ล่าสุด เวลา14.00 น. วันนี้ 31 ต.ค. 2562 พ.ต.อ.แมน เม่นแย้ม ผกก.4 บก.ป. สามารถติดตามจับกุมตัวนายวิฑูรย์ ศรีตะบุตร์ หรือ เอ็ม หรือ ตั้ม อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดฮอด ที่ ว.41/2562 ลงวันที่ 28 ต.ค.62 ข้อหา ข้อหาชิงทรัพย์ เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และรับของโจร

 โดยสามารถจับกุมตัวนายวิฑูรย์ ได้ที่ริมถนนสาย 1072 ต.หนองกระโดน อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ขณะกำลังขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ รุ่นฟอนซ่า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไปตามเส้นทางดังกล่าวเพื่อหลบหนี

ทั้งนี้ขณะจับกุมผู้ต้องหาพยายามที่หลบหนี ทางเจ้าหน้าที่จึงได้กระจายกำลังดักสกัดจนสามารถจับกุมได้แต่โดยดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการจับกครั้งนี้ก่อนหน้านี้ชุดสืบสวนกองปราบปรามสืบทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีไผซ่อนตัวอยู่ในเขตพื้นที่ จ.กาญจนบุรี จึงได้รายงานไปยัง พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. กระทั่งมีการสั่งการให้ พ.ต.อ.แมน และ พ.ต.ท.ณัฐพงศ์ นำกำลังลงพื้นที่จึงตรวจสอบพบว่าผู้ต้องหาได้นำเงินสดจำนวน 1.6 แสนบาท ไปซื้อรถ จยย.คันดังกล่าว ที่ร้านฮอนด้าสนามจันทร์ ในเขตพื้นที่ อ.สนามจันทร์ จ.นครปฐม เพื่อที่จะได้ใช้ในการหลบหนี

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาชุดสืบสวนแกะรอยพบว่าผู้ต้องหาได้ขับมุ่งหน้าไปยัง อ.เมือง ก่อนจะไปยัง อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี จากนั้นจึงได้ใช้เส้นทาง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี มุ่งเข้าสู่พื้นที่ จ.ชัยนาท และตัดเข้า จ.นครสวรรค์ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงเร่งไล่ติดตามจนกระทั่งมาพบตัวและสามารถจับกุมตัวได้ดังกล่าว

ด้าน  พล.ต.ต.จิรภพ กล่าวว่า ขณะนี้ได้รับการรายงานจากเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก.4 บก.ป. ว่าได้ร่วมกันกับตำรวจภูธรภาค 5 จับกุมตัวคนร้ายรายดังกล่าวได้ในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ ซึ่งตนได้รายงานให้พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ให้ทราบ โดยขั้นตอนจากนี้จะนำตัวนายเอ็มไปยังแถลงข่าวที่ตำรวจภูธรภาค 5 ต่อไป

ตร.เร่งล่าตัวมือฆ่าเศรษฐีนี โบกปูนยัดตู้เย็น คาดยังหลบหนีอยู่ในประเทศ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ