ช้างป่าคลั่งกระทืบหนุ่มกางเต็นท์ขวางทางเดินดับสยอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช้างป่าโขลงใหญ่เขาอ่างฤาไน กว่า 80 ตัว รุมกระทืบคนงานกัมพูชารับจ้างตัดไม้ยูคาลิปตัส พบร่างแหลกเหลว-กะโหลกเละ เพื่อนคนงานอีก 6 คนวิ่งหนีแตกกระเจิง เหตุเข้าไปพักกางเต็นท์ทับที่อยู่ของช้าง

ปลูกไม้ยืนต้น เปลี่ยนเป็น “เงินทุน”

เจ้าหน้าที่ยังไม่พบช้างที่ถูกรถกระบะชนจนบาดเจ็บ

ตำรวจ สภ.ท่าตะเกียบ ได้รับแจ้งจากผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 12 ต.ท่าตะเกียบ มีคนถูกช้างป่าทำร้ายเสียชีวิตภายในสวนป่ายูคาลิปตัส บ้านเนินกระบก ซึ่งอยู่ในพื้นที่เขาอ่างฤาไน จึงรุดไปตรวจสอบ พบศพนายโซก อาร์ต อายุ 40 ปี ชาวกัมพูชา สภาพศพถูกช้างป่ากระทืบจนร่างกายแหลกเหลว ใกล้กันยังพบซากสุนัข ถูกกระทืบตาย 1 ตัว เต็นท์ที่พักจำนวน 3 หลัง ข้าวของเครื่องใช้ ถูกทำลายเสียหายราบเป็นหน้ากอง

จากกการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายพร้อมกับพวกรวม 11 คน เดินทางเข้ามาจากกัมพูชา เพื่อรับจ้างตัดไม้ยูคาลิปตัส ที่มีอยู่กว่า 400 ไร่ ให้กับเจ้าของที่เป็นชาว จ.จันทบุรี โดยกางเต็นท์จำนวน 3 หลังใช้เป็นที่พัก ก่อนเกิดเหตุมีเพื่อนคนงาน 4 คน ออกไปดื่มสุราที่ร้านค้าในหมู่บ้าน จึงเหลือคนงาน 6 คน นอนพักเฝ้าของ โดยผู้ตายออกมาผูกเปลกับต้นยูคาลิปตัสข้างเต็นท์ นอนหลับอยู่ตามลำพัง จนกระทั่งกลางดึกมีช้างป่าโขลงใหญ่ มากกว่า 80 ตัว พากันเดินเข้ามาจากทุกทิศทาง เมื่อเห็นคนจึงตรงเข้าไปใช้งวงดึงลงมาจากเปลนอน เหวี่ยงไปมา และกระทืบจนเสียชีวิตคาที่ ส่วนพวกคนงานที่นอนอยู่ในเต็นท์ ต่างพากันวิ่งหลบหนีหัวซุกหัวซุน เข้าในหมู่บ้านเขาสีเสียด ที่อยู่บนเนินเขาใกล้กันเพื่อขอความช่วยเหลือ รอจนกระทั่งรุ่งเช้าจึงได้พากันออกไปดูพบเพื่อนคนงานกลายเป็นศพ จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ด้านนายฉันท์ แป้นเพชร นายอำเภอท่าตะเกียบ เปิดเผยว่า สาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุดังกล่าวเนื่องจากคนงานชาวกัมพูชากลุ่มนี้ ได้พากันเข้ามารับจ้างตัดไม้ยูคาลิปตัส และกางเต็นท์ทำที่พักกันเองโดยไม่บอกกล่าวกับผู้นำชุมชน หรือเจ้าหน้าที่อนุรักษ์ฯ จึงไม่ทราบว่าพื้นที่บริเวณดังกล่าว เป็นทางเดินผ่านของช้างป่าโขลงใหญ่ที่มีมากกว่า 80 ตัว กลายเป็นเกิดเหตุสลดใจที่ต้องมาเสียชีวิตโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ