ททท. รับ ระบบมีปัญหา ลงทะเบียน “เที่ยววันธรรมดาราคาช็อกโลก”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้ ททท. ได้เริ่ม แคมเปญ เที่ยววันธรรมดาราคาช็อกโลก กับโปรโมชั่นด้านท่องเที่ยวในราคาพิเศษ ลดสูงสุดถึง 80% แต่ล่าสุดพบว่าเว็บไซต์จองสิทธิ์มีปัญหา ไม่สามารถเข้าไปใช้งานได้

1 พ.ย.นี้ เปิดเช็คแพ็กเกจ “ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย”

ททท. มั่นใจ ระบบ “ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย” ไม่ล่ม

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท.ได้ดำเนินโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยว “ถึงเวลาทัวร์ให้ทั่วไทย” ผ่าน 2 แคมเปญ คือ “เที่ยววันธรรมดาราคาช็อกโลก” และ “ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย” โดยโครงการเที่ยววันธรรมดาราคาช็อกโลก จะเริ่มต้นในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 หรือ วันนี้ และโครงการร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย จะเริ่มต้นในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 โดยทั้ง 2 โครงการจะสิ้นสุดพร้อมกันในวันที่ 31 ธันวาคม 2562

ททท.นำผู้ประกอบการไทย กระตุ้นญี่ปุ่นเที่ยวไทย คาดปีนี้แตะ 1.8 ล้านคน

รายละเอียดของแคมเปญ “เที่ยววันธรรมดาราคาช็อกโลก” เป็นแคมเปญกระตุ้นการท่องเที่ยวในวันธรรมดา โดยนำเสนอโปรโมชั่นลดราคาสูงสุดถึง 80% เพื่อกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวชาวไทยระดับกลาง-บน

ผ่าน 9 กลุ่มสินค้าทางการท่องเที่ยวที่ได้รับความร่วมมือกับผู้ประกอบการ เช่น กลุ่มบัตรโดยสาร สายการบิน , กลุ่มโรงแรมที่พักระดับ 5 ดาว , กลุ่มสินค้าระดับพรีเมียม กลุ่มกิจกรรมท่องเที่ยวชุมชน ท่องเที่ยวออนไลน์ รวมถึง ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เป็นต้น

ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวที่สนใจร่วมแคมเปญเที่ยววันธรรมดาราคาช็อกโลก ต้องมีสัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ (ณ วันลงทะเบียน) สามารถลงทะเบียนเพื่อสำรองสิทธิ์ได้ที่ www.tourismthailand.org/วันธรรมดาราคาช็อกโลก หรือ www.วันธรรมดาราคาช็อกโลก.com ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน -31 ธันวาคม 2562 เมื่อลงทะเบียนแล้วจะสามารถเข้าไปเลือกสินค้าทางการท่องเที่ยวได้จาก 9 กลุ่มที่ปรากฏ จากนั้นจะได้รหัสคูปอง (promotional code) แล้วชำระเงินตามเงื่อนไขของผู้ประกอบการนั้นๆ ภายใน 5 วัน มิเช่นนั้นจะถูกตัดสิทธิ์ โดยเว็บไซต์จะแสดงจำนวนรายการที่เหลือจากการจองอย่างชัดเจน

อย่างไรก็ตามพบว่า ตั้งแต่ช่วงเช้า เว็บไซต์จองสิทธิ์ “เที่ยววันธรรมดาราคาช็อกโลก” ทั้ง 2 เว็บ ไม่สามารถเข้าไปจองสิทธิ์ใช้งานได้ โดยนางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการ ด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว
ททท. ยอมรับว่า ขณะนี้ 2 เว็บไซค์ดังกล่าว อยู่ในระหว่างการปรับปรุงระบบหลังบ้าน คาดว่าจะสามารถให้บริการได้ภายใน 30 นาที หรือในช่วงเที่ยงของวันนี้

ครม.จัดให้ไฟเขียว “100 เดียวเที่ยวทั่วไทย –เที่ยววันธรรมดาราคาช็อกโลก”

เตรียมพร้อม !! เปิดรับสิทธิ “100 เดียวเที่ยวทั่วไทย” 11-12 พ.ย.นี้

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ