หลอนทั้งตลาด! ประกวดฮาโลวีนโคราช ชุด"หลวงปู่เค็ม"ไฟไหม้สบง คว้ารางวัลชนะเลิศ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เก็บตกบรรยากาศวันฮาโลวีนโคราช ที่ตลาดไนท์บ้านเกาะ ได้จัดการประกวด แต่งกายผี ปรากฏว่า ชุดแฟนซี“หลวงปู่เค็ม" ไฟไหม้สบง คว้ารางวัลชนะเลิศ

วันนี้ 1 พ.ย. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศภาพเก็บตก เทศกาลวันฮาโลวีน ช่วงค่ำคืนวันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา ในหลายพื้นที่ของ จ.นครราชสีมา มีการจัดกิจกรรมแต่งกายแฟนตาซีชุดผีออกอาละวาดทั่วเมือง เช่นที่บริเวณลำตะคองวิลเลจ ข้างห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์โคราช ได้มีการจัดกิจกรรม “แต่งผีมาเต้นแอโรบิค” ขึ้น

สาธุ! มีจริง พบเหรียญ “หลวงปู่เค็ม”รุ่นแรก ที่ตลาดพระเชียงใหม่

โดยมีประชาชนทั่วไป พากันแต่งกายชุดผีชนิดต่างๆ ทั้งผีไทย และผีต่างชาติ อาทิ ผีนางพยาบาล พีนางไม้ แม่นาค กระหัง และแดร๊กคิวล่า เป็นต้น มาเดินเพ่นพ่านอยู่ทั่วบริเวณ สร้างความหลอนให้กับผู้ที่มาพบเห็นเป็นอย่างมาก ก่อนที่บรรดาผีต่างๆ รวมกว่า 50 ตน จะมาร่วมกันเต้นแอโรบิค เพื่อสร้างสีสันให้กับบรรยากาศวันฮาโลวีน และส่งเสริมการออกกำลังกายอีกด้วย

ขณะเดียวกันที่ตลาดไนท์บ้านเกาะ ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นตลาดกลางคืนขวัญใจกลุ่มวัยรุ่นชาวโคราช ก็ได้มีการจัดกิจกรรมประกวดแต่งกายผี มาช้อปปิ้ง สร้างสีสันให้กับเทศกาลวันฮาโลวีน

ซึ่งหนึ่งในจำนวนผู้ที่แต่งผี มีหนุ่มชาวโคราชคนหนึ่ง ได้แต่งกายชุดแฟนซี หลวงปู่เค็มในตำนาน ซึ่งมีการแต่งหน้าเต็มไปด้วยเลือดอย่างสมจริง ใส่จีวรขาดๆ เต็มไปด้วยคราบเลือด และรอยเผาไหม้ สร้างความสยดสยองให้กับผู้ที่ได้พบเห็นเป็นอย่างมาก จนได้รับรางวันชนะเลิศในเวทีประกวดแต่งผีวันฮาโลวีนของตลาดไนท์บ้านเกาะไปอย่างเอกฉันท์

น่ารัก! หนูน้อย "ผีไร้หน้า" ไต้หวัน มาพร้อมชุดใหม่รับฮาโลวีนปีนี้

ตำนานเล่าขาน ทำไม “ตะเกียงฟักทอง” เป็นสัญลักษณ์วันฮาโลวีน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ